Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Puyol: Messi có thể thi đấu đến năm 38 tuổi

Thứ Hai 17/02/2020 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Barcelona, Carles Puyol tuyên bố người đồng đội cũ Messi còn có thể tiếp tục thi đấu trong nhiều năm tới.
Chia sẻ với tờ Marca, Puyol cho biết: "Cậu ấy (Messi) chỉ mới 32. Với một mẫu cầu thủ có khả năng tự chăm sóc bản thân tốt như vậy, cậu ấy hoàn toàn có thể chơi bóng đến năm 38.

Tại sao chúng ta lại phải bàn tán quá nhiều về một Barca không Messi? Điều cần nhất bây giờ là phải cố gắng giành càng nhiều chiến thắng càng tốt".

Carles Puyol nhận định Messi có thể chơi bóng đến năm 38 tuổi hình ảnh
Carles Puyol từng giành được rất nhiều danh hiệu cùng người đồng đội Messi

Hiện tại, siêu sao người Argentina vẫn đang cho thấy phong độ rất ấn tượng của mình tại La Liga với 14 bàn thắng, 12 kiến tạo sau 19 trận.

Trước đó, sau khi giành Quả bóng Vàng lần thứ 6 năm 2019, Messi cũng đã có những chia sẻ về khả năng thi đấu của mình và mập mờ tính đến ngày giải nghệ.

"Tôi biết mình không còn trẻ trung như trước nữa và hiện đang cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân cỏ. Thời gian trôi đi và ngày tôi giải nghệ đang đến gần.

Hiện tại tôi đã 32 và sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối mùa. Lúc này, tôi thấy thể lực lẫn đẳng cấp thi đấu của tôi vẫn rất ổn. Tôi rất muốn mình có thể tiếp tục chơi bóng lâu hơn", Messi chia sẻ.

Ở La Liga, họ vẫn tạm xếp thứ hai khi kém Real Madrid 1 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong tháng 3 họ sẽ có cơ hội vượt lên khi hai đội gặp nhau ở trận Siêu kinh điển lượt về của mùa giải.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X