Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol hy vọng Messi sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm

Thứ Hai 12/10/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Carles Puyol khẳng định Messi cảm thấy có động lực ở Barca và có thể ở lại Camp Nou thêm nhiều năm.
Hồi hè vừa qua, có thời điểm NHM tin rằng Messi sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình ở Barca. Messi tin rằng có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. Nhưng phía Barca đã làm rõ rằng điều khoản này đã hết hạn, buộc Messi phải tuân thủ hợp đồng còn kéo dài đến hè năm sau.

Ngôi sao người Argentina vẫn có thể ra đi vào hè năm sau. Man City là điểm đến tiềm năng. Nhưng cũng có khả năng anh sẽ ký tiếp hợp đồng với Barca.

Puyol hy vọng Messi sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm hình ảnh

Puyol hy vọng Messi sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm


Puyol tin rằng Messi có thể bị thuyết phục ở lại Barca. Cầu thủ 33 tuổi đã thi đấu rất hay trong giai đoạn đầu mùa và khả năng ở lại là hoàn toàn có thể xảy ra.

“Cũng giống như bất kỳ CĐV nào, tôi không muốn thấy Messi rời đi. Nhưng đây là bóng đá. Cuối cùng thì cậu ấy đã quyết định ở lại. Gần đây cậu ấy còn nói rằng mình cảm thấy có động lực, rằng cậu ấy muốn chiến thắng. Chúng ta đều mong muốn cậu ấy tiếp tục khoác màu áo này thêm nhiều năm.

Messi là một tài sản vô cùng giá trị với La Liga. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Puyol cũng chia sẻ câu chuyện của chính mình, về việc có thể rời Barca để có 1 chuyến phiêu lưu mới nhưng cuối cùng đã kết thúc sự nghiệp với chỉ 1 CLB duy nhất.

“Năm 2014, sau chấn thương, tôi chọn giải nghệ dù nhận được những lời đề nghị từ Anh và Italia. Khi CLB cũng là nhà của bạn, bạn không cảm thấy thích khoác áo một đội bóng nào nữa.

Tôi sẽ rất vui khi được đến Milan chơi cùng Maldini, thần tượng của tôi. Rossoneri sẽ trở lại, dù bây giờ họ đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Tôi sẽ rất vui nếu được kết thúc sự nghiệp ở Italia”.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X