Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại Barca

Thứ Năm 14/01/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riqui Puig của Barcelona cho hay sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trên đội 1 sau khi sút thành công quả phạt đền quyết định đêm thứ 4 trước Real Sociedad.

Puig - người hùng dự bị

Riqui Puig đã giúp Barcelona lọt vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với cú đá ấn định tỷ số 3-2 trong loạt luân lưu 11m trước Real Sociedad. Trước đó, hai đội hòa 1-1 sau 90 phút chính thức cộng 30 phút hiệp phụ.

Riqui Puig tiết lộ mục tiêu tại Barca hình ảnh
Riqui Puig thành công ở cú 11m cuối cùng cho Barca

Trong khi nhiều người hâm mộ kêu gọi trọng dụng Puig thì HLV Ronald Koeman chỉ sử dụng anh rất ít mùa này. Sao trẻ 21 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Sociedad. Đó mới là lần ra sân thứ 7 của Puig mùa này, tất cả đều là vào sân thay người.

Quyết có suất đá chính

Dù chưa chiếm được niềm tin từ HLV trưởng Puig nói sau trận thắng Sociedad rằng sẽ tục chiến đấu cho vị trí của mình ở Barca. Sản phẩm của lò La Masia nói với phóng viên:

Koeman
Sao trẻ quyết chiếm niềm tin từ HLV Koeman

“Tôi rất vui vì đã thành công ở quả penalty cuối cùng. Tôi đã xung phong nhận nhiệm vụ. Tôi đã dứt điểm với sự tự tin tuyệt đối. Bạn luôn phải tin vào chính mình. Tôi chưa bao giờ đánh mất khát khao được góp mặt trong đội hình chính và sẽ tiếp tục chiến đấu vì điều đó.”

“Koeman đã chỉ định 4 người đá luân lưu. Tôi xung phong là người thứ 5. Tôi là một chàng trai rất hạnh phúc, tôi chưa bao giờ đánh mất nụ cười của mình. Tôi may mắn và sẽ không bao giờ bỏ cuộc.”

Koeman sau trận cũng xác nhận rằng Puig đã xin thực hiện quả 11m quyết định: “Quả penalty cuối cùng? Tôi đã ghi ra 4 cái tên và hỏi ai muốn sút quả quyết định. Puig nói muốn thực hiện nó cùng với sự quyết tâm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X