Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG từ chối thêm một lời đề nghị của Barca cho Neymar

Thứ Ba 20/08/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua lại Neymar, song lời đề nghị mới nhất của họ vừa bị đội bóng nước Pháp từ chối.

PSG từ chối lời đề nghị mới nhất của Barca cho Neymar


Barca hiện đang lâm vào tình trạng khủng hoảng trên hàng công. Luis Suarez dính chấn thương, Coutinho tới Bayern Munich và mới nhất, Dembele tiếp tục nhập viện. Hiện Antoine Griezmann là cầu thủ duy nhất khỏe mạnh, Messi cũng đang hồi phục tốt nhưng anh chưa đạt 100% phong độ.
 
Neymar tro lai Barca

Barca vừa bị từ chối vụ Neymar


Với việc không có những lựa chọn tốt trên hàng công, Barca đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Neymar. Đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực đưa tiền đạo sinh năm 1992 trở lại TBN. Tuy nhiên, PSG vẫn tỏ ra vô cùng cứng rắn trong thương vụ này.

Barca muốn mua lại Neymar, song lời đề nghị mới nhất của họ vừa bị đội bóng nước Pháp từ chối. Đội bóng xứ Catalan muốn mượn Neymar một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2020, song đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã từ chối.

PSG tuyên bố chỉ bán đứt Neymar, họ không muốn để cầu thủ 27 tuổi ra đi theo dạng cho mượn. Đội bóng thủ đô Paris muốn thu về đủ 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Barca thì Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ người Brazil.

Cả Real Madrid và Barca đều đã chi rất nhiều tiền ở Hè 2019, bởi vậy họ không còn khả năng chi một số tiền lớn mua tiền đạo sinh năm 1992. Nếu PSG không muốn để Neymar ra đi theo dạng cho mượn và từ chối trao đổi cầu thủ, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục chơi bóng tại nước Pháp ở mùa giải 2019/20.

Neymar vẫn đang nỗ lực đàm phán rời PSG, nhưng với sự cứng rắn từ đội bóng nước Pháp, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chấp nhận thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X