Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG thừa nhận có quan tâm tới Messi

Thứ Ba 19/01/2021 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn 4 tháng nữa hợp đồng giữa Lionel Messi vs Barca sẽ đáo hạn, và không ít đội bóng lớn đã ‘xếp slot’ ngay từ bây giờ.
 

PSG sẵn sàng chiêu mộ Messi

 


Theo đó, GĐTT Leonardo của đội bóng nước Pháp thừa nhận trên France Football: “Tất nhiên một siêu cầu thủ như Messi luôn luôn nằm trong danh sách chiêu mộ của PSG. Nhưng bây giờ chưa phải thời điểm để nói hay mơ mộng về điều đó.

Dù vậy, chúng tôi sẵn sàng cạnh tranh với các đại gia khác cho chữ ký của Messi. Hiện tại, chúng tôi chưa có động thái gì nhưng nếu coi đây là một cái bàn lớn, thì chiếc ghế của chúng tôi đã đặt ở đó rồi. Chỉ còn 4 tháng nữa mùa giải sẽ khép lại.”

PSG thừa nhận có quan tâm tới Lionel Messi hình ảnh

PSG sẵn sàng xếp hàng để chào đón Lionel Messi vào mùa hè


Trước đó, Neymar đã khẳng định sẵn sàng tái hợp với Messi ở mùa giải sau, cho dù không ai có thể phân tích được ý muốn của anh là trong màu áo nào, PSG hay Barca. Đồng thời, GĐTT Leonardo cũng thừa nhận hy vọng giữ chân thành công Neymar và Mbappe, dù khẳng định không ‘cầu xin’ để cả 2 ở lại.
 

Về phía Lionel Messi, anh mới nhận thẻ đỏ trực tiếp lần đầu tiên sau hơn 700 trận khoác áo Barca, và đang đối mặt với án treo giò 4 trận. Ở vòng knock-out Champions League tới đây, Messi sẽ gặp lại Neymar với tư cách địch thủ ở 2 bên chiến tuyến.
 
Messi trả giá CỰC ĐẮT sau tình huống đánh nguội đối phươngMessi trả giá CỰC ĐẮT sau tình huống đánh nguội đối phương
Với chiếc thẻ đỏ đầu tiên phải nhận trong sự nghiệp chơi bóng cho Barca, Lionel Messi đang đối mặt với án phạt nặng nề.
Barca đã nghĩ ra cách giữ chân Lionel MessiBarca đã nghĩ ra cách giữ chân Lionel Messi
Victor Font, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo rằng sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X