Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẵn sàng bán Neymar cho Real Madrid với một điều kiện

Thứ Năm 15/08/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất vừa nhận phản hồi từ PSG vụ Neymar, theo đó họ sẽ đồng ý nhả siêu sao người Brazil cho Los Blancos với một điều kiện.

PSG bán Neymar cho Real Madrid nếu...


Real Madrid quan tâm Neymar, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng một vài cầu thủ trong đội hình cộng thêm một khoản tiền qua đó thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình. Việc Barca cũng theo đuổi Neymar là một trong những lý do khiến Los Blancos càng trở nên quyết tâm.
 
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất sẽ có Neymar nếu hình ảnh

Real Madrid đang quan tâm Neymar


Để hy vọng có được chữ ký của Neymar, Real Madrid sẵn sàng dùng 3 cầu thủ, bao gồm Gareth Bale, Isco và James Rodriguez để hy vọng có được cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không hứng thú với 3 cầu thủ kể trên.

Theo thông tin được Marca đăng tải, chuyển nhượng Real Madrid mới nhất vừa nhận phản hồi từ PSG vụ Neymar, theo đó họ sẽ đồng ý nhả siêu sao người Brazil cho Los Blancos với một điều kiện.

PSG sẽ ngay lập tức nhả Neymar cho Real Madrid nếu nhận được 100 triệu euro cùng bộ đôi Luka Modric và Vinicius Junior. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm của Modric và tiềm năng của sao trẻ Vinicius Junior, bởi vậy PSG đã sẵn sàng để Neymar tới Bernabeu nếu Los Blancos đáp ứng điều kiện đưa ra.

Real Madrid coi Vinicius Junior là tương lai của CLB, bởi vậy họ không muốn mất cầu thủ này. Với việc PSG đã đưa ra điều kiện, nếu đội bóng thành Madrid không chịu hy sinh cầu thủ sinh năm 2000 rất khó để họ chiêu mộ thành công Neymar.

Barca cũng tích cực vào cuộc trong thương vụ này. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng dùng 50 triệu euro cộng Coutinho và Semedo qua đó thuyết phục PSG nhả người. Messi muốn Neymar trở lại Barca, M10 thậm chí đã gọi điện để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Camp Nou.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X