Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết tâm "rút ruột" Real Madrid

Thứ Tư 21/08/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Keylor Navas của Real Madrid, đội bóng của nước Pháp chấp nhận tới 25 triệu euro cho thương vụ này.

PSG quyết tâm chiêu mộ Keylor Navas  


Hè năm nay, đội bóng nước Pháp đã chính thức chia tay Buffon theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Italia ký hợp đồng 1 năm với PSG ở Hè 2018, đội bóng nước Pháp rất muốn giữ chân thủ thành này thêm một năm nhưng anh đã từ chối.
 
Chi 25 triệu euro, PSG muốn mua Keylor Navas ở Hè 2019 hình ảnh

PSG quyết tâm mua Keylor Navas


Buffon đã trở lại khoác áo Juventus. HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành người Italia. Keylor Navas của Real Madrid được nhắm tới. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Costa Rica phải ngồi dự bị cho Courtois.

PSG chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này, song Real đã từ chối. HLV Zidane không muốn để cầu thủ sinh năm 1986 ra đi. Ở trận ra quân tại Ligue 1, PSG để thua sốc trước Rennes, ở trận đấu này thủ môn Alphonse Areola không hoàn thành nhiệm vụ.

Chứng kiến việc Areola chơi không tốt, HLV Tuchel càng muốn đưa về thêm một thủ môn mới. Theo AS Sport, PSG muốn mua Keylor Navas  của Real Madrid, đội bóng của nước Pháp chấp nhận tới 25 triệu euro cho thương vụ này.

Cựu HLV Dortmund đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi, ông muốn làm việc với cầu thủ người Costa Rica ở sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, không dễ để PSG có được Navas, bởi HLV Zidane cũng đang quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.

Trong trường hợp không có được Keylor Navas, đội bóng nước Pháp sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Gianluigi Donnarumma của AC Milan cũng đang được nhắm tới, 50 triệu bảng là số tiền mà PSG dự định chi ra cho thương vụ này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X