Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG phải trả 30 triệu euro để có "hàng thải Chelsea"

Thứ Bảy 25/08/2018 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid bán Filipe Luis cho PSG nếu nhận được 30 triệu euro, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.

PSG muốn mua Filipe Luis


PSG đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, HLV Thomas Tuchel muốn mua một hậu vệ trái chất lượng. Ông thầy người Đức đã nhắm hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Atletico Madrid bán Filipe Luis cho PSG với giá 30 triệu bảng hình ảnh

PSG quan tâm Filipe Luis


Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 20 triệu euro mua cầu thủ 33 tuổi, HLV Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm của Filipe Luis và muốn BLĐ đội bóng thủ đô Paris mua bằng được cựu sao Chelsea.

Mùa giải vừa qua, Filipe Luis chỉ ra sân có 20 lần ở La Liga, anh không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của Atletico Madrid. Ở tuổi 33, cầu thủ người Brazil cũng không còn duy trì được phong độ ấn tượng.

PSG đang rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công hậu vệ 33 tuổi trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018, họ vẫn đang chờ câu trả lời từ phía đội bóng của Tây Ban Nha.
 

Atletico bán Filipe Luis nếu nhận được 30 triệu euro

 

Atletico Madrid bán Filipe Luis cho PSG nếu nhận được 30 triệu euro, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.
 
Chelsea dang day nhanh tien do thuong vu Filipe Luis

Atletico chỉ bán Filipe Luis nếu nhận được 30 triệu euro


Đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng bán cựu sao Chelsea, song phải thu đủ 30 triệu euro. Nếu PSG không chồng đủ số tiền này, đội bóng thành Madrid sẽ quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.

30 triệu euro cho một cầu thủ đã 33 tuổi là một số tiền không nhỏ, PSG sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định có mua cầu thủ người Brazil hay không. 

Ngoài hậu vệ của Atletico Madrid, PSG cũng quan tâm Danny Rose của Tottenham. Spurs cũng sẵn sàng bán cầu thủ người Anh, song họ muốn thu về tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Danny Rose hiện không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Tottenham, anh đã từ chối cập bến Schalke. Tuy nhiên, nếu PSG đáp ứng cho cầu thủ 28 tuổi một vị trí chính thức, trả mức lương mà cầu thủ này mong muốn và chi 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng, khả năng họ có Rose là rất cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X