Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Neymar, PSG vẫn không buông tha Barca

Thứ Sáu 25/08/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại gia nước Pháp rắp tâm gieo sầu không ngừng cho đội bóng xứ Catalan trên thị trường chuyển nhượng hè này với kế hoạch mới nhất mang tên Jean Seri.

Năm vừa qua là mùa giải bước ra ánh sáng của Jean Seri và trở thành trụ cột không thể thay thế của Nice. Được so sánh với ngôi sao N’Golo Kante của Chelsea, tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng bù lại với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám vô cùng dẻo dai. Thậm chí, Jean Seri được đánh giá cao hơn hẳn ở khả năng hỗ trợ tấn công, với 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo là những con số không biết nói dối.

Sau Neymar, PSG van khong buong tha Barca hinh anh
PSG phá đám Barca vụ Jean Seri

Tài năng đang lên của Jean Seri khó có thể lọt ra ngoài mắt xanh của các đại gia Châu Âu và Barcelona có vẻ là cái tên nghiêm túc sát sao nhất với anh suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Được chính huyền thoại Xavi đánh giá cao ở những tố chất vừa vặn hoàn hảo với triết lý bóng đá sân Camp Nou, tiền vệ người Bờ Biển Ngà được tiến cử thay thế dần một huyền thoại xứ Catalan khác là Iniesta.

Mặc dù vậy theo diễn biến mới nhất, Barca đã và đang bị Paris Saint-Germain phá đám trong thương vụ tiềm năng này. Thông tin cụ thể được xác nhận bởi chính người đại diện của Jean Seri, ông Franklin Sala: “PSG đã liên hệ với Nice từ ba ngày nay và cố tình chơi khăm Barca. Barca vẫn đang đàm phán thỏa thuận với Nice nhưng mọi thứ hoàn toàn có thể đổ bể bởi sự xuất hiện của CLB thứ ba.”

Dường như, PSG đang muốn đào sâu căng thẳng với Barca sau những động thái không ngừng buông tha kiểu như thế này trên thị trường chuyển nhượng. Trước Jean Seri, ai cũng biết đại gia nước Pháp đã tặng đội bóng Tây Ban Nha một vố đau đớn ra sao khi cướp ngôi sao trụ cột Neymar với mức giá kỷ lục thế giới. Xa hơn nữa, Barca cũng bất lực trong việc chèo kéo Marco Verratti ra khỏi Công viên các Hoàng tử bởi thái độ cứng rắn của đối tác.

Dẫu sao, Jean Seri cũng không phải là mục tiêu được CĐV Barca ủng hộ, nhất là sau khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng của tiền vệ người Bờ Biển Ngà trong hai trận đấu loại play-off với Napoli, qua đó khiến Nice nhận thất bại toàn diện và bị loại khỏi Champions League 2017/18. Thời gian này, Barca nên dốc toàn lực cho hai quả bom tấn Philippe Coutinho và Ousmane Dembele và dường như, họ đã thành công được một nửa.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X