Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắn Barca: Coutinho + Dembele = Neymar

Thứ Sáu 16/08/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại Barca nếu đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận hy sinh cả Philippe Coutinho và Ousmane Dembele được, đó là thông tin được Diario Sport đăng tải.

PSG chỉ nhả Neymar cho Barca nếu...


Khi mà phiên chợ Hè 2019 sắp khép lại, tương lai Neymar càng được quan tâm nhiều hơn. Ngôi sao người Brazil vẫn muốn rời sân Công viên các Hoàng tử, anh muốn trở lại Camp Nou sát cánh bên cạnh Messi và Suarez.
 
Neymar trở lại Barca nếu hy sinh Coutinho và Dembele hình ảnh

PSG nhả Neymar nếu có Dembele và Coutinho


Đích thân Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại ở Hè 2019, song quá trình đàm phán vẫn đang rất khó khăn. PSG tỏ ra cứng rắn, họ đòi 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Barca đã chi hơn 200 triệu euro ở Hè 2019, họ không còn đủ chi phí để chi đủ số tiền mà đội bóng thủ đô nước Pháp yêu cầu.

Barca muốn dùng tiền cộng một vài cầu thủ trong đội hình, qua đó thuyết phục PSG nhả Neymar. Cụ thể, đội bóng của TBN muốn dùng 50 triệu euro cộng Coutinho và Semedo qua đó đưa Neymar trở lại Camp Nou, song PSG đã từ chối lời đề nghị này.

Neymar trở lại Barca nếu đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận hy sinh cả Philippe Coutinho và Ousmane Dembele được, đó là thông tin được Diario Sport đăng tải.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Coutinho và Dembele, ông muốn cả hai cầu thủ này trong đội hình. Và nếu Barca muốn mua lại Neymar họ sẽ phải hy sinh hai trong số những ngôi sao trên hàng công.

PSG khẳng định Neymar có giá 200 triệu bảng và Coutinho và Dembele cộng lại cũng có giá trị tương đương, họ sẽ cho đội ĐKVĐ La Liga thời gian suy nghĩ. Nếu Barca không đưa ra câu trả lời vào tuần tới, PSG sẽ đàm phán với những CLB khác. Hiện Real Madrid cũng quan tâm Neymar, HLV Zidane cũng rất muốn có cầu thủ 27 tuổi trong đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X