Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG ngắm Griezmann để thay thế Ibrahimovic

Thứ Sáu 13/05/2016 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chia tay chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic, PSG muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann để làm chủ công mới của CLB.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

PSG ngam Griezmann de thay the Ibrahimovic hinh anh
Antoine Griezmann có phong độ chói sáng mùa này

Theo tờ L'equipe đưa tin, PSG muốn mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid để thay thế cho chân sút Zlatan Ibrahimovic sẽ ra đi vào cuối mùa này. Mặc dù là chủ công của nhà ĐKVĐ nước Pháp nhưng Ibra vẫn ra đi bởi vấn đề tuổi tác và anh muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đã quá no nê danh hiệu ở đây.

Ở mùa giải năm nay, Griezmann tiếp tục chơi chói sáng trong màu áo Atletico và tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn Châu Âu như Chelsea hay PSG. Tính đến thời điểm này, cầu thủ 25 tuổi đang có 31 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 52 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, trở ngại cho thương vụ này nằm ở việc Atletico không muốn bán chân sút chủ lực của mình. Bên cạnh đó, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu euro của tGriezmann cũng có thể khiến một đội bóng nhiều tiền như PSG phải chùn tay.

Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng PSG hè 2016 mới nhất, đội bóng nước Pháp vẫn có thể tính đến phương án bán đi tiền đạo Edinson Cavani, người tỏ ra không hạnh phúc tại sân Công viên các hoàng tử khi luôn bị xếp sau Ibra. Hiện cả Arsenal và Man United đều bày tỏ mong muốn có được Cavani. Số tiền thu được từ thương vụ này có thể giúp PSG tiếp tục mua sắm và không sợ vướng phải luật Công bằng tài chính của UEFA.

Ở một diễn biến khác, đội bóng nhà giàu này cũng nhắm đến tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Cầu thủ này hiện còn hợp đồng tới năm 2019 và sẽ rất khó để thuyết phục anh rời Signal Iduna Park.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X