Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG nâng giá hỏi mua sao khủng Barca lên 90 triệu euro

Thứ Năm 23/08/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG rất muốn mua Ivan Rakitic của Barca, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 lên 90 triệu euro.

PSG quyết tâm mua Rakitic


Trong đội hình PSG duy nhất Verratti là lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, nhưng Rabiot hay Thiago Motta không được đánh giá quá cao. Với một tuyến giữa như vậy sẽ rất khó để đội bóng nước Pháp hướng đến chức vô địch Champions League.
Chi 90 triệu euro, PSG rất muốn mua Ivan Rakitic  hình ảnh

PSG đang rất muốn có Ivan Rakitic


HLV Thomas Tuchel rất muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Trong thời gian gần đây báo chí Pháp khẳng định PSG quan tâm Ivan Rakitic của Barca, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 60 triệu euro cho cầu thủ 30 tuổi.

Tuy nhiên, Barca khẳng định không bán tiền vệ người Croatia, thậm chí đội chủ sân Camp Nou hét giá Rakitic lên tới 125 triệu euro, đó là số tiền mà gần như PSG không thể đáp ứng.

Bản thân Rakitic cũng không muốn ra đi, anh muốn tiếp tục ở lại Barca. Rakitic đang đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới, anh cho rằng mình xứng đáng nhận mức lương cao hơn khoản thù lao 130.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

PSG nâng giá hỏi mua Rakitic lên 90 triệu euro

PSG rất muốn mua Ivan Rakitic của Barca, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 lên 90 triệu euro.
PSG nâng giá hỏi mua sao khủng Barca lên 90 triệu euro hình ảnh 2

PSG nâng giá hỏi mua Rakitic lên 90 triệu euro


Đây là lời đề nghị cuối cùng của đội bóng nước Pháp, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. 90 triệu euro cho một cầu thủ đã 30 tuổi là lời đề nghị rất hấp dẫn, bởi vậy Barca sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2018 chỉ còn khoảng một tuần nữa là khép lại, bởi vậy PSG muốn Barca nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Trong trường hợp không mua được tiền vệ người Croatia, PSG sẽ chuyển hướng sang Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Đội bóng của Italia đòi 110 triệu euro cho Milinkovic-Savic, song PSG đang hy vọng số tiền 80 hoặc 90 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. PSG cũng chấp nhận đáp ứng cho tiền vệ 23 tuổi một mức lương rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X