Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dụ dỗ “bom xịt” của Barca về đầu quân

Thứ Năm 03/05/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele chuyển tới Barcelona với mức giá khổng lồ song đang gây thất vọng lớn. PSG muốn mua Dembele của Barca là thông tin mới nhất liên quan tới cầu thủ này.
 

Đắt không xắt ra miếng


Mùa hè năm ngoái, ngôi sao Neymar dứt áo rời Barcelona sang PSG sau khi chấp nhận chi 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng. Lập tức, đội chủ sân Camp Nou lục tung cả châu Âu để tìm người thay thế. Khi tìm mọi cách vẫn không có được Paulo Dybala hay Kylian Mbappe, Barca phải chuyển hướng sang Ousmane Dembele.

Cũng phải tới cuối tháng 8, Barca mới đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dembele từ Borussia Dortmund. Cái giá mà họ phải trả cho đối tác Đức cũng không hề rẻ: 105 triệu Euro trả ngay cộng 40 triệu trả sau tùy vào thành tích của sao trẻ sẽ tròn 21 tuổi vào ngày 15/5 tới.

PSG muon mua Dembele cua Barca mua he toi hinh anh
Dembele gây thất vọng tại Barca mùa này

Trước khi Philippe Coutinho gia nhập, Dembele là cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới chỉ sau Neymar. Dĩ nhiên, khi đã đầu tư số tiền lớn như vậy, sự kỳ vọng của Barca vào người được mệnh danh là thần đồng bóng đá Pháp cũng không hề nhỏ.

Có điều đến giờ, Dembele vẫn chưa đáp ứng được hết chờ đợi đó. Những chấn thương liên miên đã khiến phong độ của cầu thủ trẻ này suy giảm. Từ đầu mùa 2017/18, anh mới chỉ ra sân 20 lần cho Barca trên mọi đấu trường và chỉ có đúng 3 bàn thắng.
 

PSG muốn “giải cứu” Dembele


Trước khi vụ chuyển nhượng tới Barca xảy ra, thông tin PSG muốn mua Dembele đã xuất hiện. Và giờ, đại gia nước Pháp lại quay lại thương vụ này. Thomas Tuchel - ứng viên hàng đầu cho ghế HLV trưởng PSG mùa tới đã đưa Dembele vào danh sách các mục tiêu cần phải có tại sân Công viên các hoàng tử.

HLV Tuchel
Vì tân HLV Tuchel, PSG muốn mua Dembele

Tuchel từng có thời gian hợp tác với Dembele tại Dortmund và hoàn toàn tin rằng anh sẽ chơi tốt bên cạnh những Neymar hay Mbappe tại PSG. Môi trường nước Pháp sẽ giúp cho chàng trai sinh năm 1997 dễ thích nghi hơn. Đây cũng là lúc thích hợp để họ sở hữu Dembele với một mức giá không quá khủng khiếp.

Nghe đâu Lionel Messi cũng ủng hộ việc Barca để Dembele ra đi. Theo siêu sao người Argentina, nếu như đội bóng đã chiêu mộ được Antoine Griezmann mùa hè này, họ sẽ không còn quá cần tới người có tổng giá trị 140 triệu Euro nhưng hiệu quả chưa tương xứng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X