Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ muốn giải cứu “bom xịt” của Barca

Thứ Năm 31/05/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Dembele của Barcelona. Đó là yêu cầu mà tân HLV Thomas Tuchel dành cho lãnh đạo đội bóng nước Pháp sau khi lên dẫn dắt họ không lâu.
 

Dembele chưa đáp ứng yêu cầu


Với sự ra đi của Neymar mùa hè năm ngoái, Barcelona buộc phải “phá két” mang về những ngôi sao thay thế và Ousmane Dembele là một trong số đó. Họ trả cho Dortmund số tiền lên tới 155 triệu Euro để có được chữ ký của sao trẻ người Pháp.

Kỳ vọng là rất lớn nhưng những gì Barca thu được từ Dembele tới lúc này chưa tương xứng. Những chấn thương liên miên đã khiến tiền đạo 21 tuổi hiếm khi có được phong độ và thể lực tốt nhất. Điều đó dẫn tới việc Barca phải phụ thuộc nhiều vào bộ đôi Lionel Messi và Luis Suarez.

PSG muốn mua Dembele của Barcelona theo yêu cầu HLV Tuchel hình ảnh
Dembele không thể hiện được nhiều tại Barca

Dần dà, HLV Ernesto Valverde cũng mất luôn niềm tin vào Dembele. Mùa hè này, Barca dự định chi 100 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico. Nếu điều này xảy ra, khả năng Blaugrana để Dembele ra đi theo chiều ngược lại là rất lớn.
 

PSG muốn “giải cứu” Dembele


Cách đây hơn 2 tuần, Thomas Tuchel đã trở thành tân HLV PSG. Và dù ở sân Công viên các hoàng tử vẫn còn nhiều ngôi sao tấn công khác, ông vẫn muốn mang về những người phù hợp với triết lý của mình. Ousmane Dembele là một trong số đó.

Thomas Tuchel chinh thuc tro thanh tan HLV truong cua PSG

PSG muốn mua Dembele theo yêu cầu của Tuchel


Với tiềm lực tài chính của mình, PSG không ngại đáp ứng yêu cầu của HLV trưởng. Đó là lý do thông tin PSG muốn mua Dembele của Barca xuất hiện trên tờ Mundo Deportivo. Trong mùa giải 2016/17, cầu thủ 21 tuổi đã chơi rất nổi bật tại Dortmund dưới sự dẫn dắt của Tuchel và đó là bàn đạp đưa anh tới sân Camp Nou.

Lúc này, Barca không còn xem trọng Dembele như trước. Họ chuẩn bị chi đậm cho Griezmann và việc để người thường xuyên ngồi dự bị mùa trước ra đi theo chiều ngược lại cũng không quá ngạc nhiên. Sau khi Dembele trở về từ World Cup 2018, PSG và Barca sẽ cùng ngồi lại bàn bạc một cách chi tiết hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Messi báo tin buồn cho cả Châu Âu
Siêu sao người Argentina khẳng định nếu có ngày chia tay Barcelona, anh sẽ hồi hương về quê nhà đầu quân cho đội bóng thời thơ ấu Newell’s Old Boys.
Cầu thủ bị ngược đãi chuẩn bị rời Barca
Gerard Deulofeu đã không còn chỗ đứng tại Barcelona và bị đẩy khỏi đội trong tháng 1 vừa qua dưới dạng cho mượn. Theo những thông tin mới nhất, Deulofeu sắp...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X