Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG một mực từ chối bán Neymar cho Barca

Thứ Sáu 03/04/2020 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã dùng mọi cách để tái ngộ Neymar suốt 1 năm qua song vấn đề là PSG không hợp tác.

Barca muốn tái ngộ Neymar

Từ mùa hè năm ngoái đến nay, bộ phận chuyển nhượng Barca luôn xem Neymar là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Mới nhất, có tin Blaugrana đưa ra một đề nghị siêu hấp dẫn cho Paris Saint-Germain.
 
Cụ thể, Barca sẵn sàng dùng Antoine Griezmann cộng 100 triệu euro để có sự phục vụ của Neymar. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng luôn hướng về Camp Nou, nơi từng có năm tháng thành công.

PSG một mực từ chối bán Neymar cho chuyển nhượng Barca hình ảnh
Barca gửi lời đề nghị khủng mua Neymar

Nhưng PSG thờ ơ

Nhưng bất chấp những điều đó, PSG vẫn tỏ ra lạnh nhạt. Họ chưa muốn đàm phán gì về chuyển nhượng với Barca khi còn nhiều vấn đề nội bộ phải giải quyết. Đó là 11 cầu thủ sắp hết hợp đồng, là khủng hoảng do virus corona mang lại và các mối đe dọa gây ra cho mùa giải.

PSG muốn tập trung vào việc kết thúc chiến dịch hiện tại bao gồm các danh hiệu cần phải chinh phục rồi mới tính đến chuyển nhượng. Dù vậy, Barca vẫn có những lạc quan trong thương vụ này.

Dù bị hoãn vì đại dịch Covid-19, cuối cùng cửa sổ chuyển nhượng mùa hè cũng sẽ mở ra. Mà Neymar thì chỉ còn hợp đồng với PSG tới năm 2021 và anh đã nói rõ với CLB rằng sẽ không gia hạn.

Dù muốn hay không, PSG sẽ buộc phải tính đến chuyện bán Neymar nếu không muốn mất trắng anh sau đây 1 năm. Năm ngoái, PSG muốn có hơn 200 triệu euro cho ngôi sao của mình nhưng kịch bản đã khác nhiều vào lúc này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X