Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG hỏi mua bộ ba sao khủng của Real Madrid

Thứ Ba 14/05/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng PSG Hè 2019 muốn mua bộ ba Toni Kroos, Isco và Bale của Real Madrid vào tháng 6 này. Đội bóng nước Pháp có thể chi tới 250 triệu euro cho bộ ba cầu thủ kể trên.

PSG chi đậm mua bộ ba sao khủng của Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, PSG đã đầu tư rất nhiều nhưng họ vẫn chưa thể hướng đến chức vô địch Champions League. Đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. PSG sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên như Angel di Maria hay Julian Draxler, qua đó đưa về những nhân tố mới.
 
Chuyển nhượng PSG Hè 2019 muốn mua bộ ba của Real Madrid hình ảnh

PSG muốn mua Isco và Bale


Theo Le Parisien, chuyển nhượng PSG Hè 2019 muốn mua bộ ba Toni Kroos, Isco và Bale của Real Madrid vào tháng 6 này. Đội bóng nước Pháp có thể chi tới 250 triệu euro cho bộ ba cầu thủ kể trên.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất cần một tiền vệ chất lượng thay thế cho Thiago Motta, và họ nhắm Kroos như mục tiêu hàng đầu. PSG chấp nhận chi 90 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1990 ở phiên chợ Hè 2019.

Đội bóng nước Pháp cũng hứng thú với Isco và Bale, họ sẵn sàng đẩy đi Angel di Maria, Julian Draxler và Edinson Cavani để đón bộ đôi của Real Madrid. Đội bóng thủ đô Paris chấp nhận chi 100 triệu euro cho Bale và 60 triệu euro cho Isco.

Như vậy là họ sẽ chi ra tổng cộng 250 triệu euro với hy vọng sở hữu bộ ba của Los Blancos. Khả năng PSG có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. HLV Zidane sẽ tạo ra một cuộc cải tổ trên diện rộng ở Hè 2019, Bale và Isco đều đã được đưa vào danh sách thanh lý.

Theo Don Balon, Bale là ngôi sao đầu tiên phải tìm bến đỗ mới. Sau cuộc họp với Zidane và Chủ tịch Perez, cựu sao Tottenham không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 

Ngay từ thời điểm này cầu thủ sinh năm 1989 có quyền tự do đàm phán tìm CLB mới, ngoài PSG thì Bayern Munich, M.U và Tottenham cũng muốn có tiền đạo 29 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X