Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gửi đề nghị chính thức cho Messi

Thứ Hai 05/07/2021 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc siêu sao Lionel Messi hiện đang là cầu thủ tự do, PSG đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vô cùng hấp dẫn tới cầu thủ người Argentina.

Tin chuyển nhượng Messi hôm nay 5/7/2021

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca đã hết hạn vào ngày 30/6 vừa qua. Kể từ tháng 7, anh đã trở thành cầu thủ tự do và được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. 

Trong số các đội bóng muốn sở hữu Messi, CLB PSG đang nổi lên là một trong số những ứng viên tiềm năng nhất. Với nguồn tiền khổng lồ của mình, 'Gã nhà giàu nước Pháp' đã sẵn sàng thuyết phục Messi tới Ligue 1, sau khi anh hết hợp đồng với Barca.

PSG gửi đề nghị chính thức cho Messi hình ảnh
PSG gửi đề nghị chính thức cho Messi

Và theo AS, ban lãnh đạo PSG mới đây đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng tới Messi và đang hy vọng có thể chiêu mộ được anh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Lời đề nghị này được cho là hấp dẫn hơn rất nhiều so với con số mà đội bóng chủ sân Nou Camp đưa ra cho M10.

Mùa hè năm ngoái, tương lai của Messi đã trở thành chủ đề rất nóng khi anh gửi fax yêu cầu được ra đi. Nhưng sau các tranh chấp hợp đồng, Messi đã ở lại cống hiến cho Barca thêm một mùa giải.

Và giờ đây Barca đã không thể 'trói chân' tiền đạo sinh năm 1987 được nữa. Thay vào đó, họ sẽ phải tham dự một cuộc chiến giữ chân Messi. Trong thời gian qua, đội chủ sân Camp Nou đã đầu tư rất nhiều vào việc mua sắm cầu thủ để làm hài lòng Messi.

Họ đã đưa về tiền đạo Sergio Aguero, Memphis Depay, hậu vệ Eric Garcia và cũng đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 7,8 triệu bảng của ngôi sao của Real Betis, Emerson Royal. Tất cả những gì Barca đang làm là muốn chứng minh cho Messi thấy họ có tham vọng cạnh tranh các danh hiệu trong tương lai.

Tuy nhiên lúc này Messi vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố nào về tương lai của mình. Thay vào đó, ngôi sao 34 tuổi tuyên bố anh muốn tập trung thi đấu cho Argentina tại Copa America 2021 trước, rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Huyền thoại Messi chói sáng, Argentina thổi bay EcuadorHuyền thoại Messi chói sáng, Argentina thổi bay Ecuador
Trong một ngày Messi chơi đúng sức thì chuyện Argentina đánh bại đối thủ gần như là điều hiển nhiên. Ở trận tứ kết Copa America 2021 gặp Ecuador, M10 đã đóng...
Messi trở thành cầu thủ tự do, Barca gặp rắc rối lớnMessi trở thành cầu thủ tự do, Barca gặp rắc rối lớn
Lionel Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barca kể từ hôm nay.
Điểm qua những cột mốc đáng chú ý của Messi trong năm cuối tại BarcaĐiểm qua những cột mốc đáng chú ý của Messi trong năm cuối tại Barca
Tháng 7 đã sang, và Lionel Messi vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Barca, đồng nghĩa anh có thể lựa chọn bất kỳ đội bóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X