Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tuyên bố ra đi, Barca gửi lời đề nghị khó cưỡng

Thứ Tư 17/07/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quyết tâm mua lại tiền đạo Neymar, họ muốn dùng 2 cầu thủ cộng thêm 40 triệu euro để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Neymar quyết tâm rời PSG


Neymar cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Paris, ngôi sao người Brazil cũng cảm thấy thất vọng khi không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM. Số 10 đang quyết tâm rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2019.
 
Barca quyết tâm mua lại tiền đạo Neymar hình ảnh

 Neymar quyết rời PSG


Siêu sao người Brazil muốn trở lại Barca, anh cảm thấy hối hận khi rời đội bóng xứ Catalan cách đây 2 năm trước. Đích thân Chủ tịch của Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou, song đội bóng này chưa quyết định có mua lại cầu thủ sinh năm 1992 hay không.

Neymar đã từ chối trở lại nước Pháp, anh khẳng định sẽ không trở lại PSG nếu đội bóng này không đồng ý để anh ra đi. Mặc dù tức giận với cầu thủ 27 tuổi, song PSG vẫn muốn giữ cựu sao Barca ở lại. Giám đốc điều hành Leonardo đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ người Brazil, ông này khẳng định BLĐ PSG vẫn mong muốn số 10 tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, Neymar quyết tâm từ chối PSG. Cầu thủ người Brazil tuyên bố anh sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp. Neymar đã trực tiếp gọi điện cho Chủ tịch PSG yêu cầu được ra đi, anh muốn đội bóng nước Pháp tôn trọng ý kiến của mình.


Barca gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Neymar


Barca đang lên kế hoạch đưa Neymar trở lại Camp Nou. Theo đó, bộ đôi Suarez và Messi ủng hộ việc BLĐ đội bóng đưa về cầu thủ người Brazil. 
 
Barca quyết tâm mua lại tiền đạo Neymar hình ảnh 2

Coutinho và Dembele được hy sinh vụ Neymar


Đội bóng của Tây Ban Nha vừa chi hơn 200 triệu euro mua 5 cầu thủ, trong đó có 2 bản hợp đồng chất lượng là De Jong và Antoine Griezmann. Barca không còn đủ ngân sách để có thể chi 200 triệu euro cho Neymar, bởi vậy họ buộc phải tiến hành trao đổi cầu thủ.

Theo L'Equipe, Barca muốn dùng Ivan Rakitic và Philippe Coutinho cộng thêm 40 triệu euro qua đó thuyết phục PSG nhượng lại Neymar. Đây là lời đề nghị rất hấp dẫn, bởi vậy chắc chắn đội bóng nước Pháp sẽ phải suy nghĩ.

Barca đang cần thêm những lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân và Rakitic có thể là sự bổ sung chất lượng, Coutinho dù không chơi ấn tượng ở Barca song vẫn được đánh giá cao, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Neymar để lại.

Ousmane Dembele cũng là một trong những cái tên có thể được đưa vào danh sách trao đổi. Nếu PSG không đồng ý Coutinho, Barca sẽ dùng Dembele với hy vọng sẽ thuyết phục được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X