Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận đề nghị hấp dẫn, PSG để ngỏ khả năng bán Neymar cho Barca

Thứ Bảy 10/08/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đã tỏ ra cởi mở hơn với Barcelona trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao Neymar khi nhận được đề nghị khó chối từ.

Nhà vô địch Ligue 1 không loại trừ khả năng đẩy Neymar sang Barcelona với một đề nghị hợp lý.

Suốt từ đầu hè, PSG luôn kiên định trong các cuộc đàm phán rằng chỉ nhả Neymar cho đối tác nào chịu chi ra số tiền 222 triệu euro (200 triệu bảng). Nhưng mới nhất, tờ Goal tiết lộ đại gia nước Pháp đã có sự cởi mở hơn.

PSG để ngỏ khả năng bán Neymar cho chuyển nhượng Barca hình ảnh
Chuyển nhượng Barca vẫn có cơ hội sở hữu Neymar

PSG sẽ xem xét lời đề nghị cho Neymar mà Barca gửi đến bao gồm 50 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ là Philippe Coutinho và Nelson Semedo. Coutinho đã được Barca coi là người thừa sau khi sở hữu Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Tuyển thủ Brazil đã được Arsenal và Tottenham hỏi mượn trong ngày cuối của cửa sổ chuyển nhượng Premier League thứ 5 vừa qua song đều bất thành.

Trong khi đó, Semedo cũng chưa thể cạnh tranh vị trí hậu vệ phải của Barca với Sergi Roberto. Ở một diễn biến khác, Neymar đang rất muốn rời PSG và chưa ra sân bất cứ trận nào cho họ kể cả Siêu cúp Pháp với chiến thắng 2-1 trước Rennes vào ngày 3 tháng 8.

Nhìn vào thái độ chẳng mấy vui vẻ của Neymar trong lễ ăn mừng chiến công của PSG, người ta không khỏi suy nghĩ. Barca cũng không giấu ý định đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại sân Camp Nou thông qua phát biểu của chủ tịch Josep Maria Bartomeu mới đây.

Coutinho
Coutinho sẽ bị đưa vào hợp đồng mua đồng hương Brazil

Về phần HLV Ernesto Valverde, ông không chắc chắn liệu Neymar sẽ trở lại Barca hay không. Nhà cầm quân 55 tuổi nhấn mạnh rằng chỉ tập trung vào các cầu thủ trong đội hình của mình. “Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Nhưng lúc này, Neymar vẫn là người của đội bóng khác và đó là mấu chốt”, Valverde nói trong một cuộc họp báo.

“Tất cả những gì tôi biết là tập trung vào những cầu thủ tôi có với tư cách một HLV. Họ là những người tôi sẽ sử dụng ở trận đấu tới với Napoli (giao hữu). Tôi không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

PSG bắt đầu ra quân tại Ligue 1 vào ngày chủ nhật với trận đấu trên sân nhà với Nimes. Dù vậy, chưa rõ Neymar có tham gia trận đấu hay không.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X