Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đặt vấn đề với bố Messi

Thứ Năm 12/11/2020 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, PSG đã có liên hệ với bố của Messi để thuyết phục cầu thủ người Argentina gia nhập sân Công viên các hoàng tử.

PSG đàm phán với bố Messi

Tương lai của Messi trong suốt thời gian qua bị đặt dấu hỏi. Mùa hè vừa qua, chân sút người Argentina công khai bày tỏ mong muốn được sớm rời Camp Nou.

Messi chỉ đồng ý tiếp tục cống hiến cho Barca vì không muốn phải lôi nhau ra tòa. Hợp đồng giữa cầu thủ 33 tuổi với đội bóng xứ Catalan chỉ còn thời hạn tới hết mùa này.

Hiện tại, không ít đội bóng lớn muốn có được chữ kí của Messi. Theo luật chuyển nhượng, chân sút sinh năm 1987 được phép đàm phán với các đội bóng khác kể từ tháng 1 tới mà không cần thông qua Barca.

 PSG chính thức đàm phán với bố Messi hình ảnh
Tương lai của Messi bị đặt dấu hỏi.

Theo ESPN, PSG đã có những liên hệ với ông Jorge Messi, bố và cùng là người đại diện của ngôi sao người Argentina. Đội bóng thủ đô nước Pháp muốn có số 10 của Barca trong đội hình để thực hiện hóa giấc mơ Champions League.

Đại diện Ligue 1 tin rằng sự xuất hiện của tiền đạo 33 tuổi giúp 2 ngôi sao Neymar và Mbappe toàn tâm toàn ý cam kết tương lai lâu dài tại sân Công viên các hoàng tử. PSG thậm chí muốn chiêu mộ Messi ngay trong tháng 1 và sẵn sàng trả mức đãi ngộ không kém gì so với anh nhận được tại Barca.

Nếu không để Messi ra đi trong tháng 1, Barca sẽ mất trắng chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng trong mùa hè 2021 khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Đội bóng xứ Catalan cũng đang trải qua không ít khó khăn về tài chính trong thời gian qua do COVID-19 và thậm chí đề nghị các cầu thủ giảm lương để giúp đỡ CLB.

Koeman: “Có sa sút, Messi vẫn hay nhất quả đất!”
HLV Ronald Koeman nhận xét rằng Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Điểm tin bóng đá tối 11/11: Thái độ Messi đối với Greizmann là đáng trách; PSG muốn có Ronaldo
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 11/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi phải giảm lương để ở lại Barca
Từ vị thế ‘cửa trên’ ở mùa hè vừa qua, giờ đây Lionel Messi buộc phải cắt thu nhập của mình nếu muốn gắn bó với CLB mà anh từng đòi ra đi nằng nặc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X