Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“PSG đã dạy cho Real một bài học, Perez có thể phải chi thêm tiền”

Thứ Năm 19/09/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo nói về trận PSG vs Real Madrid, người cũ của Barca khẳng định đội bóng nước Pháp đã dạy cho Los Blancos một bài học và rất có thể đội bóng của TBN sẽ phải chi thêm tiền vào tháng 1.

Real có thể phải mua thêm cầu thủ vào tháng 1


Hè 2019, Real Madrid đã chi hơn 300 triệu euro mua sắm cầu thủ. Nhiều tân binh chất lượng được đưa về Bernabeu, song không giúp Los Blancos thi đấu bùng nổ. Ở La Liga, đội bóng thành Madrid chỉ thắng 2 trong số 4 vòng đấu đầu tiên, mới nhất họ thua thảm 0-3 trên sân của PSG ở vòng bảng Champions League.
 
Rivaldo nói về trận PSG vs Real Madrid hình ảnh

Rivaldo cho rằng PSG đã dạy cho Real Madrid một bài học


Đội hình đắt giá của Real Madrid đã chơi bạc nhược trên sân Công viên các Hoàng tử. Những ngôi sao tấn công không dứt điểm trúng đích một lần nào, trong khi đó hàng thủ nhận 3 bàn thua chỉ sau 9 cú dứt điểm từ phía đối phương.

Thất bại trước PSG khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Zidane, thậm chí không ít NHM kêu gọi sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Trong một phát biểu mới nhất, Rivaldo nói về trận PSG vs Real Madrid, người cũ của Barca khẳng định đội bóng nước Pháp đã dạy cho Los Blancos một bài học và rất có thể đội bóng của TBN sẽ phải chi thêm tiền vào tháng 1.

“Zidane có rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng của ông ấy trở lại như lúc họ giành được ba danh hiệu Champions League liên tiếp. Tôi nghĩ PSG đã chơi một trận đấu xuất sắc, còn Real Madrid, họ đơn giản không còn là chính mình”.

“PSG đã dạy cho Real Madrid một bài học, tôi nghĩ đội bóng của Zidane sẽ rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận thua này. Real đang thiếu đi những lựa chọn tốt ở tuyến giữa, Zidane sẽ buộc phải nâng cấp hàng tiền vệ vào tháng 1 tới”.

Hè 2019, Real Madrid đã quan tâm nhiều tiền vệ, trong đó phải kể đến Eriksen của Tottenham hay Pogba của MU, nhưng cuối cùng không một ai tới Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X