Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG có câu trả lời cho Real vụ Edinson Cavani

Thứ Bảy 28/07/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Real Madrid mua Edinson Cavani thành công ở Hè 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp chấp nhận bán cầu thủ 31 tuổi nếu Los Blancos chi ra 55 triệu bảng.

Real nhắm Cavani thay Ronaldo


Real Madrid đã không thể giữ chân tiền đạo Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã quyết định chuyển tới khoác áo Juventus. Với 105 triệu bảng thu về từ thương vụ này, Los Blancos đang lên kế hoạch đưa về người thay thế CR7.
 
PSG lên tiếng vụ Real Madrid mua Edinson Cavani hình ảnh

Real muốn mua Edinson Cavani thay Ronaldo


Neymar, Kylian Mbappe và Eden Hazard là 3 mục tiêu hàng đầu được Real nhắm tới, nhưng tất cả đều gặp khó khăn. Nếu như PSG hét giá cực cao cho Neymar và Mbappe thì Chelsea lại đang làm mọi cách để giữ chân Hazard.

Song song với việc đàm phán mua một trong 3 cái tên kể trên, Real đã chuyển hướng sang một số mục tiêu khác. Theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha bất ngờ quan tâm tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

Trong những mùa giải gần đây, Cavani vẫn duy trì phong độ rất ổn định. Anh là chân sút chủ lực của PSG và ĐT Uruguay. HLV Lopetegui được cho là ấn tượng với màn trình diễn của Cavani ở World Cup 2018 và muốn Real mua Cavani.
 

PSG sẵn sàng bán Cavani nếu thu về 55 triệu bảng

 

Theo AS, khả năng Real Madrid mua Edinson Cavani thành công ở Hè 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp chấp nhận bán cầu thủ 31 tuổi nếu Los Blancos chi ra 55 triệu bảng.
 
Cavani vs Celtic

PSG sẵn sàng bán Cavani nếu nhận được 55 triệu bảng


Cavani được cho là có mâu thuẫn với siêu sao Neymar, cầu thủ người Brazil luôn coi cựu chân sút của Napoli là cái gai trong mắt và luôn muốn đẩy anh khỏi sân Công viên các Hoàng tử.

Để khiến Neymar cảm thấy hạnh phúc, PSG sẵn sàng bán Cavani cho Real. Chỉ cần chồng đủ 55 triệu bảng đội chủ sân Bernabeu sẽ chính thức có cầu thủ 31 tuổi.

Số tiền thu về từ việc bán Cavani sẽ được PSG đùng để đưa về nhân tố thay thế, họ đang nhắm Morata như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, Gonzalo Higuain của Juventus cũng là một trong những trung phong được PSG nhắm thay Cavani.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X