Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG có câu trả lời cho Barca vụ Rabiot

Thứ Sáu 27/07/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Barca mua Adrien Rabiot thành công đang là rất thấp. Theo ESPN, PSG quyết định không bán ngôi sao người Pháp cho đội chủ sân Camp Nou.

Barca muốn có Adrien Rabiot


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2018, họ đã đưa về tổng cộng 3 tân binh bao gồm cầu thủ chạy cánh Malcom, tiền vệ Arthur và trung vệ Clement Lenglet. Đội chủ sân Camp Nou vẫn lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh.
 
PSG lên tiếng vụ Barca mua Adrien Rabiot hình ảnh

Barca quan tâm Rabiot


Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca muốn mua tiền vệ trung tâm Adrien Rabiot của PSG. HLV Ernesto Valverde đánh giá cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi và muốn đưa anh về sân Camp Nou.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Barca đã chia tay Andres Iniesta và Paulinho, bởi vậy việc HLV Valverde muốn nâng cấp tuyến giữa cũng là điều dễ hiểu.  

Mùa giải vừa qua, Rabiot là trụ cột của PSG. Ngôi sao sinh năm 1995 ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ toàn năng khi tấn công và phòng thủ đều tốt. Rabiot ghi 4 bàn và cung cấp 7 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa 2017/18.

Để thuyết phục PSG bán Rabiot, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 35 triệu bảng, họ tin rằng số tiền đó sẽ thuyết phục được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhả ngôi sao của mình.
 

PSG từ chối bán Rabiot cho Barca

 

Khả năng Barca mua Adrien Rabiot thành công đang là rất thấp. Theo ESPN, PSG quyết định không bán ngôi sao người Pháp cho đội chủ sân Camp Nou.
 
Rabiot

PSG không bán Rabiot cho Barca


HLV Thomas Tuchel đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ người Pháp, ông này ngỏ ý muốn giữ Rabiot ở lại. Cựu HLV Dortmund đánh giá cao tài năng của tiền vệ sinh năm 1995, ông thầy người Đức muốn PSG giữ Rabiot ở lại bằng mọi giá.

PSG đang không có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, bởi vậy họ cũng ưu tiên giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại. Barca đã cử Giám đốc thể thao của Eric Abidal đến Pháp đàm phán, song PSG khẳng định không nhả ngôi sao của mình.

Hợp đồng của Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm, song họ tự tin có thể thuyết phục thành công cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng mới. Thậm chí PSG sẵn sàng mất trắng cầu thủ này ở Hè 2019 thay vì để anh ra đi ở Hè năm nay.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X