Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chú ý: Messi mua nhà ở Paris

Thứ Tư 10/03/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha truyền tai nhau thông tin Messi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để tậu một căn nhà ở thủ đô Paris nước Pháp.

Cụ thể, Messi đã lên chi tiết kế hoạch đó trong suốt thời gian qua. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, chân sút người Argentina cuối cùng đã tìm được căn nhà ưng ý.

PSG chú ý Messi mua nhà ở Paris hình ảnh
Messi chuẩn bị hoàn tất thủ tục mua nhà ở Paris.

Được biết, Messi sẽ tranh thủ quãng thời gian tới thủ đô nước Pháp đá trận lượt về Champions League với PSG để hoàn tất thủ tục mua nhà. Căn nhà mới của số 10 Barca nằm cách trung tâm thành phố Paris khoảng 15km, gần chỗ ở của đồng đội cũ Neymar.

Hiện chưa rõ mục đích Messi tậu nhà mới ở Paris để đầu tư kinh doanh hay xác định sinh sống lâu dài. Nhưng động thái này khiến những phỏng đoán về việc anh chuyển tới PSG mùa hè tới càng có thêm cơ sở.

Ai cũng biết tương lai của tiền đạo 33 tuổi ở Nou Camp đã là đề tài nóng bỏng suốt từ mùa hè 2020. Hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn thời hạn tới cuối mùa này. Thành tích xuống dốc không phanh của đội bóng xứ Catalan thời gian qua trở thành rào cản khiến Messi chưa đưa ra quyết định của mình.

PSG được cho là một trong những đội vô cùng ráo riết săn lùng chữ ký của Messi. Thậm chí có nguồn tin cho rằng BLĐ đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã có những liên vệ với ông Jorge Messi, nguòi cha kiêm đại diện của cầu thủ sinh năm 1987.

Phía trước Messi cùng Barca là trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 với PSG. Ở lượt đi, đoàn quân của Ronald Koeman đã thua 1-4. Trận đấu giữa PSG vs Barca diễn ra vào 3h rạng sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam).

Lần cuối cùng Barca bị loại ở vòng 1/8 C1: Messi sát cánh cùng Ronaldinho và EtoLần cuối cùng Barca bị loại ở vòng 1/8 C1: Messi sát cánh cùng Ronaldinho và Eto
Barca đứng trước khả năng bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2020/21. Lần gần nhất họ không thể vượt qua vòng đấu này là ở mùa giải 2006/07.
Tiền đạo ... hạng 3 Anh ghi bàn giỏi hơn Ronaldo và MessiTiền đạo ... hạng 3 Anh ghi bàn giỏi hơn Ronaldo và Messi
Tiền đạo Charlie Wyke của Sunderland đang đạt phong độ ghi bàn cực cao trong năm 2021, số pha lập công của anh còn nhiều hơn Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.
Messi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở BarcaMessi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở Barca
Theo kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha, có tới 1/3 thành viên của Barca không muốn tiếp tục phải thi đấu cùng Messi sau khi mùa này khép lại.
Messi - Barca: Càng níu kéo nhưng lại càng xa cách nhau!Messi - Barca: Càng níu kéo nhưng lại càng xa cách nhau!
Chuẩn bị bước sang tuổi 34, Messi giờ cần một tập thể đủ sức giúp anh cạnh tranh những danh hiệu lớn trong những năm cuối sự nghiệp, điều Barca gần như chẳng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X