Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG cho Barca 2 lựa chọn chiêu mộ Neymar

Thứ Tư 21/08/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG bán Neymar cho Barca nếu đội bóng này đáp ứng những lời đề nghị từ đội bóng nước Pháp, song yêu cầu của đội bóng thủ đô Paris là quá khó với đại diện của TBN.

Barca có 2 cách để chiêu mộ Neymar


Sau 2 mùa giải gắn bó với PSG, Neymar đã muốn ra đi. Có rất nhiều lý do khiến cầu thủ người Brazil muốn chia tay sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ mang áo số 10 không hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Paris, mâu thuẫn với NHM và các đồng đội cũng khiến anh ra đi.
 
PSG bán Neymar cho Barca ở Hè 2019 nếu hình ảnh

PSG cho Barca 2 cách để chiêu mộ Neymar 


Neymar đã chủ động liên hệ với Barca, anh muốn trở lại Camp Nou. Cầu thủ 27 tuổi khẳng định anh đã sai khi ra đi vào Hè 2017, đích thân Chủ tịch Barca xác nhận “tiểu Pele” muốn trở lại TBN. 

Barca cũng đã có những động thái để chiêu mộ cầu thủ này. Theo đó họ chấp nhận dùng 100 triệu euro cộng Ivan Rakitic và Philippe Coutinho qua đó đưa Neymar trở lại TBN, song lời đề nghị này đã được PSG từ chối. 

PSG bán Neymar cho Barca nếu đội bóng này đáp ứng những lời đề nghị từ đội bóng nước Pháp, song yêu cầu của đội bóng thủ đô Paris là quá khó với đại diện của TBN.

Theo tờ Mundo Deportivo, PSG chấp nhận để Neymar trở lại Barca nếu đội chủ sân Camp Nou chồng đủ 250 triệu euro. Trước đó, đội bóng nước Pháp bỏ ra 222 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè 2017.

Hè này, Barca đã chi hơn 280 triệu euro mua cầu thủ, trong đó có 120 triệu euro cho Griezmann. Họ không còn đủ kinh phí để chi một số tiền lớn mua Neymar. PSG còn cho Barca thêm một lựa chọn khác, đó là chi 100 triệu euro cùng bộ đôi Ousmane Dembele và Nelson Semedo.

Tuy nhiên, Ousmane Dembele không muốn đến PSG, trước đó Nelson Semedo cũng khẳng định muốn tiếp tục thi đấu cho Barca. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X