Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chỉ bán Neymar cho Real Madrid nếu...

Thứ Sáu 26/01/2018 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG chỉ chấp nhận bán tiền đạo Neymar cho Real khi cầu thủ người Brazil đăng quang danh hiệu Champions League cùng đội bóng nước Pháp.

Ở phiên chợ Hè 2017, PSG đã gây sốc khi bỏ ra 198 triệu bảng để đưa về tiền đạo Neymar từ Barca, cầu thủ người Brazil đang là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất thế giới. Không mất quá nhiều thời gian để siêu sao sinh năm 1992 thể hiện khả năng của mình. Hiện Neymar đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG, anh đã có 15 bàn thắng cùng 11 kiến tạo chỉ sau 15 lần đá chính ở Ligue 1. Tiền đạo người Brazil đang là ngôi sao đáng xem nhất giải đấu này.
PSG chi ban tien dao Neymar cho Real neu hinh anh
Neymar được Real quan tâm
Tuy nhiên, Neymar đang không hạnh phúc ở PSG do không nhận được sự ủng hộ từ NHM đội bóng nước Pháp. Ngôi sao người Brazil đang có mâu thuẫn rất lớn với Cavani, nhiều nguồn tin cho rằng anh đang chèn ép cầu thủ người Uruguay và buộc cầu thủ này phải ra đi. Không ít CĐV PSG cho rằng “Tiểu Pele” mắc bệnh ngôi sao và thậm chí còn chỉ trích cầu thủ 25 tuổi. Biết được Neymar không quá hạnh phúc ở PSG, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành cựu sao Barca.
Neymar chấp nhận giảm lương để tới Real Madrid
Theo LEquipe, tiền đạo Neymar chấp nhận giảm lương để cập bến Real Madrid vào Hè năm 2018.
Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với phương án đưa về Neymar ở Hè 2018, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos có được điều mình cần. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG chỉ chấp nhận bán tiền đạo Neymar cho Real khi cầu thủ người Brazil đăng quang danh hiệu Champions League cùng đội bóng nước Pháp. PSG bỏ một số tiền lớn để có Neymar, họ hy vọng cầu thủ này sẽ giúp đội bóng thủ đô Paris đăng quang ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.
PSG chi ban tien dao Neymar cho Real neu hinh anh 2
PSG chỉ bán Neymar khi có được danh hiệu Chamions League
Trong những năm gần đây, PSG thường xuyên đăng quang ở những giải đấu quốc nội. Họ nhắm Neymar để vươn ra đấu trường châu Âu, bởi vậy Bongda24h.vn tin rằng khi còn chưa vô địch Champions League thì Neymar còn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nếu PSG không đăng quang giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB ở mùa giải này, sẽ rất khó để Real có được Neymar vào Hè 2018.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X