Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: PSG chi 270 triệu euro mua sao khủng Barca

Thứ Hai 09/07/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Philippe Coutinho của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi tới 270 triệu euro cho thương vụ này.

PSG muốn nâng cấp tuyến giữa


PSG đang sở hữu một hàng công siêu khủng, họ có bộ ba Cavani, Neymar và PSG khiến mọi hàng thủ đều phải sợ hãi. Ngoài tam tấu trên đội bóng nước Pháp còn có Angel di Maria và Julian Draxler.
PSG muốn mua Philippe Coutinho với giá 270 triệu euro hình ảnh
Thomas Tuchel muốn mua thêm tiền vệ
Tuy nhiên, tuyến giữa của PSG không quá mạnh. Ngoài Marco Verratti thì những cái tên còn lại như Adrien Rabiot hay Thiago Motta không được đánh giá quá cao. Để hướng đến chức vô địch Champions League, họ buộc phải nâng cấp tuyến giữa.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang nhắm rất nhiều cái tên chất lượng để nâng cấp hàng tiền vệ, trong đó phải kể đến Paul Pogba của MU, Luka Modric của Real Madrid hay Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Coutinho là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của PSG

Theo Mundo Deportivo, PSG muốn mua Philippe Coutinho của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi tới 270 triệu euro cho thương vụ này.
Cực sốc PSG chi 270 triệu euro mua sao khủng Barca hình ảnh 2

PSG muốn mua Coutinho


HLV Thomas Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của Coutinho, ông muốn PSG chi đậm mua cầu thủ 26 tuổi. Coutinho mới cập bến Barca vào tháng 1 năm nay từ Liverpool với giá 160 triệu euro.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Brazil với đội bóng của TBN có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 400 triệu euro, song PSG tin rằng số tiền 270 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần.

Neymar, người gia nhập PSG mùa Hè năm ngoái là bạn thân của Coutinho và PSG đang hy vọng cựu sao Barca có thể thuyết phục đồng hương tới sân Công viên các Hoàng tử.

Trong trường hợp chi 270 triệu euro mua Coutinho, PSG sẽ buộc phải bán một ngôi sao lớn trong đội hình để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính. Có tin cho rằng Mbappe sẽ bị đẩy đi, Real được cho là có thể chi tới 290 triệu euro siêu sao người Pháp.

Cách đây không lâu, PSG mua thành công Buffon theo dạng chuyển nhượng tự do. Kinh nghiệm của thủ môn 40 tuổi rất cần với đội bóng nước Pháp ở đấu trường Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X