Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG biết Mbappe sẽ đến đâu nếu rời sân Công viên các Hoàng tử

Thứ Ba 05/11/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Kylian Mbappe đang được quan tâm rất nhiều, theo AS, PSG biết cầu thủ người Pháp sẽ đến đâu nếu rời sân Công viên các Hoàng tử.

PSG biết bến đỗ mới của Kylian Mbappe


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc, anh là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua cầu thủ này ghi 33 bàn ở Ligue 1, xếp thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu.
 
Tương lai Kylian Mbappe sẽ về đâu nếu rời PSG hình ảnh

Mbappe được đánh giá cao về mặt tài năng


Mùa giải năm nay Mbappe tiếp tục duy trì sự ổn định. Cựu sao Monaco đã có 8 bàn cùng 4 kiến tạo trên mọi mặt trận. Mbappe đang là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của PSG, những đóng góp của anh giúp đội bóng nước Pháp giành những danh hiệu.

Với sự trưởng thành của mình tiền đạo này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tương lai Kylian Mbappe đang được quan tâm rất nhiều, theo AS, PSG biết cầu thủ người Pháp sẽ đến đâu nếu rời sân Công viên các Hoàng tử.

Cụ thể, sau khi rời PSG Mbappe sẽ tới Real Madrid. PSG đã nhận được một vài lời đề nghị từ đội bóng thành Madrid, nhưng họ đã từ chối. Đội bóng nước Pháp hiểu rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để bán cầu thủ 21 tuổi, nhưng họ sẽ không thể giữ tiền đạo này quá lâu.

Mbappe rất yêu thích Real Madrid, anh bị dao động trước lời đề nghị của Los Blancos. PSG tin rằng Real là một trong số ít những CLB có thể chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1998. Hợp đồng giữa Mbappe với PSG còn thời hạn đến Hè 2022, họ đang hy vọng có thể giữ cầu thủ này đến hết hợp đồng hiện tại. 

Kylian Mbappe giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần, đó là nhận định chắc như đinh đóng cột của HLV Jose Mourinho.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X