Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ giảm giá bán Neymar cho Barca

Thứ Tư 18/03/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG bán tiền đạo Neymar cho Barca ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo tờ Metro, đội bóng nước Pháp chỉ muốn thu về 136 triệu bảng từ thương vụ này.

PSG giảm giá bán Neymar


Hè năm ngoái, tiền đạo Neymar bất ngờ tuyên bố không hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại khoác áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí không trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp đúng như dự kiến, anh quyết tâm ra đi.
 
PSG bán tiền đạo Neymar cho Barca với giá rẻ hình ảnh

PSG giảm giá bán Neymar


Tuy nhiên, phía Barca không thể đáp ứng những đòi hỏi từ cầu thủ 27 tuổi, bởi vậy anh buộc phải ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Theo nhiều nguồn tin, mặc dù không thể ra đi ở Hè năm ngoái, song Neymar vẫn chưa từ bỏ ý định trở lại Barca.

Messi rất muốn Barca mua lại Neymar, và khi nhận được sự ủng hộ từ siêu sao người Argentina, có lẽ “tiểu Pele” sẽ tiếp tục đòi rời PSG ở Hè năm nay. Và mới nhất, PSG bán tiền đạo Neymar cho Barca ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo tờ Metro, đội bóng nước Pháp chỉ muốn thu về 136 triệu bảng từ thương vụ này.

PSG tỏ ra không còn quá tha thiết giữ chân cựu cầu thủ Santos. Neymar thường xuyên làm bạn với chấn thương, những tai tiếng bên ngoài sân cỏ càng khiến hình ảnh của anh đi xuống trong lòng người hâm mộ đội bóng nước Pháp. 

Mới đây, Neymar bị chỉ trích vì ăn vạ khiến Emre Can phải nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Dortmund. Cũng ở trận đấu này anh bị lên án vì cố tình bắt trước hành động ăn mừng của tiền đạo Haaland bên phía đối thủ.

Đội bóng của Ligue 1 bỏ ra 200 triệu bảng để có Neymar, nhưng lúc này họ sẵn sàng bán anh với giá 136 triệu bảng. Đây là số tiền mà Barca hoàn toàn có thể chi ra. Đội ĐKVĐ La Liga nhiều khả năng sẽ bán Philippe Coutinho, Ousmane Dembele và Samuel Umtiti để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo của PSG.

Việc Neymar trở lại Nou Camp được xem là lựa chọn hài lòng với tất cả các bên. Cầu thủ sinh năm 1992 được thỏa ước nguyện trở lại Barca, trong khi đó PSG thu về một khoản tiền lớn còn Barca có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X