Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bắt đầu đàm phán với Diego Simeone

Thứ Sáu 03/06/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ truyền thông Pháp, PSG đang lên kế hoạch tiếp cận HLV Diego Simeone để đưa ông về thay thế Laurent Blanc.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

HLV Simeone
HLV Simeone muốn ra đi sau thấ

Sau thất bại ở trận chung kết Champions League vừa qua trước Real Madrid, HLV Diego Simeone đã hết sức thất vọng và tuyên bố rằng có thể ông sẽ rời Atletico Madrid. Ngay lập tức, đội bóng nhà giàu PSG đã tiếp cận chiến lược gia này với mong muốn đưa ông về thay thế HLV hiện tại là Laurent Blanc.

Bất chấp việc nhiều năm liền giúp PSG thống trị bóng đá Pháp, HLV Laurent Blanc vẫn làm ông chủ Nasser Al-Khelaifi không hài lòng vì không thể giúp đội bóng tiến xa tại Champions League. Những năm gần đây, PSG hầu như chưa bao giờ vượt qua được vòng tứ kết. Chính vì vậy, với một chiến lược gia như Simeone, BLĐ đội chủ sân Công viên các hoàng tử kỳ vọng vào thành tích ở đấu trường châu lục.

Ngay sau tuyên bố này, chính ông Khelaifi đã dẫn đầu phái đoàn đàm phán của PSG đến gặp phía HLV Simeone để đưa ra lời đề nghị. Tuy nhiên, hiện phía Atletico vẫn mong muốn ông thầy người Argentina ở lại cùng đội bóng. Bản thân rất nhiều cầu thủ trụ cột của CLB thành Madrid cũng đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng tiếp tục được làm việc với HLV Simeone.

comment left
Nếu cứ tiếp tục thế này, chúng tôi sẽ không thể đạt được điều đó (vô địch Champions League). Đã đến lúc phải thay đổi.
Chủ tịch PSG
comment right

Về phía PSG, nếu chấp nhận thanh lý hợp đồng với Laurent Blanc, họ sẽ phải đền bù cho ông một khoản tiền không nhỏ vì vừa gia hạn cách đây vài tháng. Trong khi đó, nếu đồng ý đến PSG, Diego Simeone sẽ được dẫn dắt một siêu CLB ở nước Pháp, có một ngân sách khổng lồ để mua bất kỳ ngôi sao nào ông ưng ý, điều HLV này chưa từng được trải nghiệm khi dẫn dắt Atletico.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X