Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Premier League sẽ là điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez”

Chủ Nhật 10/05/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền bối Ivan Cordoba cảm thấy Premier League sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez.

Tương lai của tiền vệ 29 tuổi tại Real Madrid đang bị nghi ngờ lớn sau khi chỉ có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Rodriguez không vui ở Real

Sau 2 mùa cho mượn ở Bayern Munich, James Rodriguez đã trở lại Real Madrid mùa hè năm 2019. Nhưng khi mà hàng tiền vệ Los Blancos đã có nhiều phương án khác, anh được sử dụng không nhiều.

Premier League sẽ là điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez hình ảnh
James Rodriguez hiện chỉ là dự bị ở Real

Phẩm chất sáng tạo của Rodriguez chưa khi nào bị nghi ngờ, song dường như động lực cống hiến cho Real của anh đã suy kiệt. Hợp đồng của tuyển thủ Colombia với đội chủ sân Santiago Bernabeu chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Được khuyên tới Anh


Ivan Cordoba thừa nhận rằng đã đến lúc Rodriguez dứt tình với Real. Trong thời gian qua, những Manchester United, Arsenal rồi Everton của thầy cũ Carlo Ancelotti được cho là muốn mang về tiền vệ sinh năm 1991.

Cordoba tin rằng bóng đá Anh sẽ phù hợp với hậu bối đồng hương. Cựu cầu thủ của Inter Milan nói với Daily Mail: “James Rodriguez là cầu thủ hay nhất của Colombia. Mọi chuyện tùy thuộc vào quyết định của cậu ấy.”

Real giam gia ban James Rodriguez
Tiền vệ người Colombia được khuyên tới Premier League

“Đây là người có mọi thứ cần thiết để chơi tốt. Tôi ước James sẽ đến Anh vì có rất nhiều lựa chọn thú vị dành cho cậu ấy. Cậu ấy đang ở một trong những đội bóng hay nhất là Real Madrid, nhưng Premier League sẽ là một điểm đến tuyệt vời.”

“Những đội bóng quan tâm đều là lựa chọn tuyệt vời. Dưới góc độ cá nhân, tôi hy vọng sẽ thấy James đến Ý chơi cho Inter. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, cậu ấy sẽ thay thế tôi trở thành cầu thủ người Colombia tại San Siro.”


Tại Premier League đang có một cầu thủ Colombia rất nổi là Davinson Sanchez của Tottenham. Cordoba tin rằng trung vệ 23 tuổi sẽ phát triển mạnh dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Inter, Jose Mourinho.

Huyền thoại của Nerazzurri nói về Sanchez: “Đó là cầu thủ nhanh nhẹn và có sức vóc. Tôi thực sự thích Sanchez, một người có nền tảng thể chất tuyệt vời.”

“Ở ĐTQG, cậu ấy được đánh giá cao nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa. Đó là một trong những người hay nhất của bóng đá Colombia và tôi rất kỳ vọng.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X