Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real quả quyết Modric sẽ không đi đâu

Thứ Tư 01/05/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predrag Mijatovic tin Luka Modric sẽ ở lại Real Madrid mùa tới bất chấp đội bóng này chuẩn bị tiến hành một cuộc cách mạng về nhân sự.

Tương lai của Luka Modric liên tục bị đem ra bàn tán trong thời gian qua. Tuy nhiên, cựu danh thủ Predrag Mijatovic thì khẳng định tiền vệ xấp xỉ 34 tuổi vẫn sẽ gắn bó với Real Madrid.
 

Tương lai Modric bị nghi ngờ


Mùa này, Real Madrid lâm vào khủng hoảng từ đầu tới tận bây giờ. Họ lần lượt bị loại khỏi cúp Nhà vua, Champions League và hiện chỉ đứng thứ 3 tại La Liga với 18 điểm kém hơn đội dẫn đầu Barcelona. Mới nhất, Real đã thua sốc 1-0 trước đội bét bảng Rayo Vallecano.

Predrag Mijatovic tin Luka Modric sẽ ở lại Real Madrid mùa tới hình ảnh

Predrag Mijatovic tin Luka Modric sẽ ở lại Real Madrid


Trong các thành viên Real, Modric được xem là một trong những người sa sút nhiều nhất. Những tin đồn Los Blancos nhắm đến Paul Pogba rồi Miralem Pjanic thay cho lão tướng sinh năm 1985 vang lên không ngớt.
 

Mijatovic tin hậu bối sẽ ở lại


Predrag Mijatovic tin Luka Modric sẽ ở lại Real Madrid mùa tới bất chấp đội bóng này chuẩn bị tiến hành một cuộc cách mạng về nhân sự và bản thân anh được Inter Milan mời gọi. “Modric sẽ tiếp tục sự nghiệp tại Real”, người từng vô địch Champions League năm 1998 với Kền kền nói trên El Largeuero.

“Tôi đã nói chuyện và biết được đó là một trong những màn trình diễn tệ nhất của cậu ấy từ trước tới nay (trận thua Vallecano 1-0). Đó là một cầu thủ có sự cam kết và vấn đề sẽ không phải là Modric. Sẽ không dễ để tái hiện những gì cậu ấy đã có bằng những cầu thủ mới.”

“Thị trường chuyển nhượng đã thay đổi. Tất cả các câu lạc bộ đều biết rằng Real cần người mới và tăng giá lên. Trong khi đó, Modric là một cầu thủ giỏi và rất chuyên nghiệp. Cậu ấy đang hài lòng với cuộc sống tại Madrid và có sự hiểu biết về đội bóng hơn bất cứ ai.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X