Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bóc trần sự thật phũ phàng tại Real Madrid

Thứ Ba 23/10/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predrag Mijatovic phát biểu về Real Madrid. Cựu tiền đạo này cho rằng Karim Benzema và Gareth Bale không thể lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Real khủng hoảng nhiều phương diện


Real Madrid lâm vào khủng hoảng là điều không có gì phải bàn cãi. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Los Blancos đã thua tới 4, còn lại cũng là một trận hòa. Mới nhất, họ thất bại 1-2 tủi hổ trước đối thủ làng nhàng Levante ngay trên sân nhà.

Có chút ngạc nhiên khi HLV Julen Lopetegui vẫn chưa bị sa thải. Chủ tịch Florentino Perez của Real nổi tiếng là thiếu kiên nhẫn và thường là lập tức hành động khi chứng kiến đội bóng có thành tích bết bát. Sau khi tiếng còi mãn cuộc trận thua Levante vang lên, CĐV Real la ó, huýt sáo dữ dội như yêu cầu Perez thay thế Lopetegui.

Predrag Mijatovic phát biểu về Real Madrid hình ảnh
Benzema và Bale bất lực trong việc ghi bàn

Không chỉ là thành tích, HLV đương nhiệm dường như bất lực trong việc cải thiện hàng công Real sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Sau 10 phút đầu hiệp 2 trước Levante, Bầy kền kền phá kỷ lục CLB về quãng thời gian dài nhất không ghi bàn lên tới 481 phút.

Mijatovic “bắt bệnh” Real


Predrag Mijatovic phát biểu về Real Madrid. Cựu tiền đạo từng cùng Real đăng quang tại Champions League năm 1998 khẳng định bộ đôi Karim Benzema và Gareth Bale không thể gánh vác nhiệm vụ ghi bàn mà Ronaldo để lại.

Real Madrid định gây sốc với thương vụ Ibrahimovic
Chứng kiến phong độ làm bản thảm hại trong thời gian qua, BLĐ Real Madrid nhắm chiêu mộ Ibra để cải thiện hàng công trong giai đoạn 2.

Bale từ tháng 8 tới nay vật lộn cùng những chấn thương và không thể ghi bàn. Trong khi đó, Benzema đã nối dài chuỗi trận “tịt ngòi” trên mọi đấu trường lên con số 9. Và Mijatovic tin rằng đội bóng cũ cần lập tức mang về một ngôi sao để cải thiện hàng công.

Khi bạn mất đi một cầu thủ như Ronaldo, và biết rằng cậu ấy muốn ra đi, bạn phải tìm một người khác từ sớm”, ông nói với Cadena Ser. “Tôi không tin rằng Bale và Benzema có thể lấp đầy khoảng trống của Ronaldo. Đặt lên bàn cân, họ không thể tái hiện những gì
Ronaldo đã thể hiện trong những năm gần đây.

Rạng sáng mai, Real sẽ tiếp đón Viktoria Plzen tới sân nhà tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tới chủ nhật, họ làm khách trên sân đại kình địch Barcelona ở La Liga.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 1-2 Levante:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X