Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Real nghi ngờ về tương lai của Gareth Bale

Thứ Năm 04/04/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predrag Mijatovic nhận xét về Gareth Bale. Cựu tiền đạo của Real Madrid không chắc chắn về tương lai của hậu bối người xứ Wales tại sân Santiago Bernabeu.

Cựu tiền đạo Predrag Mijatovic nghi ngờ khả năng Gareth Bale có thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình tại Real Madrid. Trong thời gian qua, những tin đồn về việc ngôi sao này chia tay Los Blancos xuất hiện liên tục.

Bale đối diện tương lai bất định


Cuối tuần qua, Gareth Bale với những pha xử lý lỗi đã bị CĐV Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu chế giễu trong chiến thắng 3-2 trước Huesca. Để rồi tới trận thua 2-1 trước Valencia đêm qua cũng tại La Liga, anh bị HLV Zinedine Zidane xếp trên ghế dự bị.

Predrag Mijatovic nhận xét về Gareth Bale và tương lai đi hay ở hình ảnh
Bale vào sân thay người trong hiệp 2 trận thua Valencia

Bale được cho là sẽ sớm rời sân Santiago Bernabeu, nơi anh thất bại trong việc lấy được tình cảm từ người hâm mộ và chính các đồng đội. Bản thân Zidane trong nhiệm kỳ đầu tiên cũng không trọng dụng cầu thủ người xứ Wales.

Mijatovic nghi ngờ lớn


Predrag Mijatovic nhận xét về Gareth Bale. Cựu tiền đạo này tỏ ra nghi ngờ cho tương lai của hậu bối 30 tuổi tại sân Bernabeu, ngược lại với Marcelo – người cũng sa sút trông thấy mùa này.

“Marcelo là đội phó, đã trải qua nhiều năm ở Real Madrid và là hậu vệ trái hay nhất trong lịch sử, chỉ sau Roberto Carlos”, Mijatovic nói với Radio Marca. “Mùa này, cậu ấy đang có phong độ rất tệ, nhưng điều đó có thể xảy ra với bất cứ ai.”

“Không loại trừ khả năng Marcelo sẽ lấy lại phong độ và có thể cung cấp nhiều thứ trong vài năm tới. Nhưng tôi không chắc chắn về trường hợp của Bale. Cậu ấy có ít thời gian gắn bó hơn Marcelo tại CLB và đang chán nản. Tôi có cảm giác rằng cậu ấy vẫn chưa thích nghi 100% với cuộc sống tại Tây Ban Nha.”

Xem lại video tổng hợp trận Valencia 2-1 Real:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X