Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real đặt câu hỏi gây nhức nhối về Gareth Bale

Chủ Nhật 03/03/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predrag Mijatovic nói về Gareth Bale. Cựu tiền đạo lừng danh một thời băn khoăn về vị trí sở trường của hậu bối sau gần 5 năm gắn bó với Real Madrid.

Cựu thành viên của Real Madrid, Predrag Mijatovic không chắc chắn về vị trí tốt nhất với Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales mới gây thất vọng ở El Clasico trước Barcelona và bị thay ra chỉ sau 61 phút.

Sau 3 ngày, Real lại tái ngộ Barca trên sân Santiago Bernabeu, sau bán kết lượt về cúp Nhà vua lại tới vòng 26 La Liga. Nhưng một lần nữa, Los Blancos đã hứng chịu thất bại trước đại kình địch, sau 3-0 là giờ tới 1-0 bởi bàn thắng duy nhất của Ivan Rakitic.

Predrag Mijatovic nói về Gareth Bale và vị trí sở trường hình ảnh

Predrag Mijatovic nói về Gareth Bale và vị trí sở trường của hậu bối


Người hâm mộ đã từng hy vọng Bale lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus để lại. Nhưng cầu thủ 29 tuổi với tác động từ những chấn thương chỉ ghi 7 bàn sau 21 lần ra sân ở La Liga mùa này.

Sau khi bị HLV Santiago Solari rút ra phút 61, một số CĐV Real đã lớn tiếng la ó Bale. Và Predrag Mijatovic nói về Gareth Bale cảm thấy vị trí sở trường của hậu bối vẫn còn là một điều bí ẩn.

“Tôi muốn hỏi một câu, không biết liệu có ai trả lời giúp tôi được không: Vị trí lý tưởng nhất cho Bale sau 5 năm là gì?”, người từng chơi cho Real từ năm 1996 đến 1999 nói trên Cadena SER.

“Có thể khi bạn đặt các cầu thủ sai vị trí, họ không thể phát huy và phải chịu đựng. Từ lệch trái, lệch phải hay tiền đạo lùi cũng vậy. Đã 5 năm và tôi không thể tự giải thích được rằng nên đặt Bale ở vị trí nào để cậu ấy phát huy tốt nhất.”

Sân nhà không còn là điểm tựa của Bale cùng đồng đội tại Real. Tính ra, Los Blancos đã thua 6 trong số các trận El Clasico tại Bernabeu trên mọi đấu trường mà tuyển thủ xứ Wales góp mặt. Với trận thua đêm thứ 7, Real đã kém Barca 12 điểm trên BXH La Liga mùa này.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 0-1 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X