Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ của Real Madrid chỉ đáng hàng dự bị!

Thứ Năm 06/06/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predrag Mijatovic chỉ trích chuyển nhượng Real Madrid. Cựu danh thủ này cho rằng CLB cũ đang chiêu mộ những thành viên chỉ đáng hàng dự bị tại sân Santiago Bernabeu.

Cựu ngôi sao của Real Madrid, Predrag Mijatovic không mấy ấn tượng với các thương vụ chuyển nhượng được thực hiện bởi HLV Zinedine Zidane mùa hè này.
 

Real tính thanh lọc đội hình


Real Madrid dự kiến sẽ trải qua một mùa hè bận rộn sau chiến dịch 2018-19 đáng quên. Sử dụng 3 HLV từ Julen Lopetegui, Santiago Solari tới Zinedine Zidane cũng chỉ giúp Los Blancos cán đích thứ 3 tại La Liga, bị loại sớm ở Champions League và vào bán kết cúp Nhà vua.

Predrag Mijatovic chỉ trích chuyển nhượng Real Madrid và Zidane hình ảnh
HLV Zidane đã và đang thanh lọc đội hình cho Real

Một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ dự kiến sẽ diễn ra tại Real. Đội trưởng Sergio Ramos còn muốn chia tay họ để sang Trung Quốc nhưng không được chủ tịch Florentino Perez chấp nhận. Về trường hợp Gareth Bale, Real rất muốn bán tháo nhưng chưa tìm được đối tác chịu chi. Mức lương của ngôi sao người xứ Wales tại đây lên tới 500 nghìn bảng/ tuần.
 

Bị chê bai cách chuyển nhượng


Tính tới thời điểm này, Real chắc chắn đã có 2 tân binh. Lần lượt Eder Militao và Luka Jovic đã ký hợp đồng với họ từ Porto và Eintracht Frankfurt với giá lần lượt 50 và 70 triệu euro. Tiếp đến, Real đang đẩy mạnh quá trình mang về Eden Hazard từ Chelsea – người được định giá 120 triệu euro trước khi chuyển sự chú ý sang các mục tiêu khác.

‘Bom tấn’ của Real Madrid chỉ đáng hàng dự bị! hình ảnh 2

Predrag Mijatovic chỉ trích chuyển nhượng Real Madrid


Mijatovic tin rằng Real cần nhiều hơn nữa những cầu thủ chất lượng. Cựu tiền đạo của Los Blancos nghi ngờ về cách nhìn người của HLV Zidane. “Chúng tôi đang ký hợp đồng với những cầu thủ dự bị”, Mijatovic nói với El Larguero. “Tôi không tin rằng Zidane biết quá nhiều về Jovic. Ông ấy sẽ còn rất nhiều việc phải làm.”

Trong khi đặt câu hỏi về những thương vụ chuyển nhượng của Real, Mijatovic tin rằng Jovic có thể chứng minh được khả năng tại Tây Ban Nha nếu được trao cơ hội. Tiền đạo người Serbia đã ghi 25 bàn cho Eintracht Frankfurt trên mọi đấu trường mùa vừa qua.

“Tôi biết rõ về Jovic, đó là một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh. Cậu ấy còn trẻ và chúng tôi cần cho cậu ấy thêm thời gian để thích nghi. Nhưng đó là một cầu thủ có thể sẽ rất hữu ích.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X