Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi trở lại sẽ giúp Barca và Suarez thêm bùng nổ!’

Thứ Năm 24/10/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet tin rằng người hâm mộ Barcelona một lần nữa sẽ được chứng kiến những điều tốt đẹp nhất của Luis Suarez sau sự trở lại của Lionel Messi.

Cựu cầu thủ người Uruguay khẳng định sẽ thật ngu ngốc khi nhận định đàn em đồng hương của mình đã hết thời.

Messi trở lại giúp Barca thăng tiến


Sau 5 trận đầu tiên của mùa giải 2019-20, Luis Suarez mới chỉ có 2 bàn thắng. Trong khi đó, thành tích của Barca cũng là đầy phập phù với những cú sảy chân cả tại La Liga lẫn Champions League. Nhưng kể từ khi Lionel Messi trở lại sau chấn thương Suarez đã ghi được 4 bàn thắng vào tháng 10.

‘Messi trở lại sẽ giúp Barca và Luis Suarez thêm bùng nổ!’ hình ảnh
Messi đã tái xuất sau chấn thương

Tập thể Barca cũng được hưởng lợi thấy rõ. Blaugrana đã vươn lên đầu La Liga và cũng mới làm điều tương tự ở vòng bảng Champions League sau khi họ đánh bại Slavia Praha 2-1 ở lượt trận thứ 3.

Suarez chưa hết thời


Gus Poyet khẳng định rằng những lời chỉ trích nhắm vào Luis Suarez là quá sớm. Đồng thời, cựu tiền vệ người Uruguay cũng bày tỏ hy vọng rằng cầu thủ 32 tuổi sẽ chấm dứt sự nghiệp tại Barca. Poyet nói với Goal:

Messi va Suarez cua Barca
Anh cũng giúp Suarez và Barca nguy hiểm hơn

“Bạn không bao giờ có thể xem thường Suarez. Mấu chốt đối với tôi là vào mùa hè, anh ấy nói: có lẽ Barcelona cần một tiền đạo khác. Anh ấy biết bạn không thể chỉ dựa vào Suarez. Anh ấy rất tỉnh táo và là một người đàn ông của gia đình. Anh ấy hiểu mình hơn bất cứ ai.”

“Đó là vấn đề chờ đợi và có Messi trở lại. Mọi người quên rằng trong chuỗi thành tích không tốt của Barca, Messi đã không chơi. Sự kết nối đặc biệt đã biến mất. Anh ấy tạo khoảng trống nhiều hơn cho các đồng đội bao gồm Suarez.”

“Tôi sẽ không bao giờ lo lắng về phong độ của Suarez. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng, một chiến binh trong đội. Anh ấy sẽ luôn cống hiến tối đa từ phút đầu đến phút cuối cùng.”

“Tôi hy vọng anh ấy giải nghệ ở Barca. Tôi nghĩ anh ấy sẽ thích điều đó. Anh ấy cũng có thể tới một đất nước khác nhưng anh ấy là một người đàn ông của gia đình. Gia đình là trên hết.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X