Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ giúp ích rất nhiều cho Real Madrid nhưng..."

Thứ Bảy 27/07/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari nói về thương vụ Pogba tới Real Madrid, người cũ của Los Blancos khẳng định cầu thủ 26 tuổi chất lượng nhưng sẽ đem đến những vấn đề cho HLV Zidane.

Pogba chất lượng nhưng...


Real Madrid rất muốn có tiền vệ Paul Pogba. HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. MU không muốn bán ngôi sao của mình, họ đòi 150 triệu bảng cho Pogba. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn đang nỗ lực đàm phán.
 
HLV Santiago Solari nói về thương vụ Pogba tới Real Madrid hình ảnh

HLV Solari nói về Pogba


Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Paul Pogba của MU, họ sẵn sàng chi 110 triệu bảng cộng tiền vệ James Rodriguez để hy vọng có được điều mình cần. Nếu Quỷ đỏ không đồng ý đội bóng của TBN chấp nhận chi 125 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993.

Pogba hiện cũng muốn rời MU, anh đã công khai ý định ra đi. Người đại diện của cầu thủ này đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Về phía Quỷ đỏ, mặc dù tuyên bố không muốn bán Pogba, song họ vẫn âm thầm tìm kiếm người thay thế.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Santiago Solari nói về thương vụ Pogba tới Real Madrid, người cũ của Los Blancos khẳng định cầu thủ 26 tuổi chất lượng nhưng sẽ đem đến những vấn đề cho HLV Zidane.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, điều đó không phải bàn cãi. Pogba chơi tốt trong màu áo MU, cậu ấy là trụ cột của ĐT Pháp. Nếu Real Madrid có cậu ấy, Zidane sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giũa, nhưng với Pogba, Real sẽ xuất hiện những vấn đề lớn”.

“Họ đã có Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro, tôi không biết Zidane sẽ loại bỏ ai nếu Pogba đến. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có cá tính lớn, trong khi đó Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro đều có tiếng nói trong phòng thay đồ của Real, tôi nghĩ sự có mặt của Pogba sẽ khiến Zidane gặp những vấn đề không dễ giải quyết”.

“Kroos và Modric là những tiền vệ hàng đầu, họ không chấp nhận ngồi dự bị. Casemiro không thể thay thế ở vị trí của mình. Họ không còn trẻ nhưng sở hữu nhiều kinh nghiệm, chắc chắn họ sẽ không hài lòng nếu phải ngồi dự bị cho Pogba”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X