Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB mà Pogba thực sự muốn gia nhập hè này

Thứ Bảy 21/04/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn chưa được như mong đợi, Paul Pogba đã bị Man United rao bán. Mới đây, báo Tây Ban Nha tiết lộ Pogba muốn tới Real chơi bóng cùng với Cristiano Ronaldo.


Messi cấm cửa Pogba


Mùa hè năm ngoái, Barcelona từng liên hệ với Paul Pogba khi còn là thành viên của Juventus. Tuy nhiên, sau cùng tiền vệ này lại quyết định trở lại Man United chứ không tới Tây Ban Nha bắt đầu một hành trình mới. Sau 1 năm, cơ hội sở hữu Pogba lại mở ra với Barca.

Chả là mối quan hệ của Pogba với CLB chủ quản đang ngày một xấu đi. Chính Man United ra giá bán Pogba cho các đại gia một cách công khai. Giới thạo tin cho rằng cánh cửa rời sân Old Trafford đang rộng mở với cầu thủ 25 tuổi.

Pogba muon toi Real choi bong cung voi Ronaldo hinh anh
Pogba không còn được tin tưởng tại M.U

Barca một lần nữa muốn có Pogba. HLV Ernesto Valverde và lãnh đạo của họ đều sự xuất hiện của tiền vệ toàn năng này tại xứ Catalonia. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở siêu sao Lionel Messi. Công thần của Barca cảm thấy phong độ của Pogba tại M.U thời gian qua là không đủ để anh có cơ hội tới với sân Camp Nou.

Vì thế, Messi có tác động lớn tới thương vụ Barca mua sao M.U. Với tầm ảnh hưởng lớn của mình, Leo hy vọng đội bóng chủ quản sẽ trọng dụng những tài năng sẵn có trong đội như Ivan Rakitic, Denis Suarez hay Carles Arena thay vì bỏ một khoản tiền lớn không dưới 140 triệu bảng (160 triệu Euro) để mua Pogba.

Pogba muốn đến Real


Không lâu sau khi bị Messi “cấm cửa” tới Barca, Paul Pogba cũng có động thái của mình. Anh hướng cái nhìn tới một gã khổng lồ khác của châu Âu là Real Madrid. Theo nguồn tin của Diario Gol, Pogba muốn tới Real chơi bóng cùng với Cristiano Ronaldo và làm đối thủ của Messi.

tien ve Paul Pogba

Pogba muốn tới Real chơi bóng cùng với Ronaldo


Hiện chưa rõ Real có muốn xúc tiến thương vụ này hay không. Chủ tịch Florentino Perez vốn không ưa tính cách bốc đồng từ Mino Raiola, đại diện của Pogba. Hơn nữa, Real cũng không muốn chi tới 140 triệu bảng như phía M.U yêu cầu.

Sẽ cần thêm thời gian để xem lãnh đạo cùng bộ phận chuyển nhượng Real có chiều lòng Pogba hay không. Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải tìm bến đỗ khác ngoài La Liga.

Xem thêm một số bài viết về Paul Pogba trên trang Bongda24h.vn:

Scholes chỉ trích Pogba vì thiếu tôn trọng Mourinho và đồng đội
Paul Scholes mới lên tiếng chỉ trích Pogba thiếu tôn trọng Mourinho và đồng đội. Huyền thoại của MU cũng cho rằng cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể rời sân...
M.U có biến: Ngôi sao Pogba ngó lơ, không bắt tay thầy Mourinho
Mối quan hệ Pogba vs Mourinho có vẻ như vẫn căng thẳng. Sau khi bị thay ra sân trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ người Pháp đã phớt lờ “Người đặc biệt”.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X