Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mourinho, Pogba khó lòng gia nhập Real Madrid

Chủ Nhật 04/08/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba muốn gia nhập Real Madrid và Zinedine Zidane cũng muốn có hậu bối đồng hương người Pháp. Nhưng cái bóng của Jose Mourinho đang phủ lên cả hai…

Hy vọng chiêu mộ Paul Pogba tại Real Madrid của Zinedine Zidane không dễ thành hiện thực khi Jose Mourinho có liên đới.

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane vẫn mâu thuẫn trong việc Real Madrid ký hợp đồng với Paul Pogba. Áp lực thành tích đang gia tăng với thuyền trưởng người Pháp và sự trở lại sân Santiago Bernabeu của Jose Mourinho được đặt vào nghi vấn.

Vì Mourinho, Paul Pogba khó lòng gia nhập Real Madrid hình ảnh
Real có ý mang Paul Pogba về theo ý của Zidane

Zidane không giấu diếm mong muốn đưa hậu bối đồng hương tới Real để củng cố khu trung tuyến. Bản thân Pogba cũng không thiết tha gì ở lại Manchester United. Ngay sau khi mùa 2018/19 kết thúc, tiền vệ 26 tuổi đã đích thân phát biểu rằng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Và theo những gì báo chí Anh đăng tải, Pogba cũng mới đến gặp HLV Ole Gunnar Solskjaer để bày tỏ mong muốn được ra đi. Cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng tới Real và hợp tác cùng huyền thoại quê nhà Zidane.

Ban đầu, người ta nghĩ vấn đề để đôi bên đến với nhau chỉ là tiền bạc. MU ra giá Pogba lên tới 160 triệu bảng và Real buộc phải suy nghĩ sau khi chi rất đậm cho 5 tân binh hè này. Nhưng thời gian trôi qua, một vấn đề khác rất quan trọng đã phát sinh.

Vì Mourinho, Pogba khó lòng gia nhập Real Madrid hình ảnh 2
Nhưng chính HLV người Pháp còn chưa chắc về tương lai

Trong chuỗi trận chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/20, Real có thành tích kém cỏi. Họ thua 3 sau 5 trận trước Bayern Munich, Atletico Madrid, Tottenham và để lại nhiều lo lắng. Báo giới Tây Ban Nha để ngỏ khả năng Zidane sẽ bị sa thải ngay giai đoạn đầu mùa mới nếu đội bóng của ông tiếp tục sảy chân.

Xét trong các HLV còn tự do vào lúc này, Jose Mourinho là sáng giá nhất lên thay Zidane. Do tương lai của chính HLV 47 tuổi còn chưa chắc chắn, lãnh đạo Real không sẵn sàng chi một số tiền lớn như yêu cầu của MU cho Pogba.

Thêm nữa, ai cũng biết mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đã không tốt đẹp từ khi còn ở MU. Nếu làm mọi cách đưa tuyển thủ Pháp về, chưa biết chừng Real sẽ lại mau chóng thanh lý anh khi “Người đặc biệt” trở lại sân Bernabeu. Nhìn về đường dài, Los Blancos không ủng hộ Zidane trong thương vụ này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X