Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba hoàn hảo với Real Madrid"

Thứ Sáu 14/12/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrei Kanchelskis nói về Paul Pogba, cựu sao M.U cho rằng cầu thủ người Pháp phù hợp với Real Madrid.

Pogba có thể rời M.U


Tiền vệ Paul Pogba cập bến M.U vào năm 2016 với một bản hợp đồng trị giá 89.5 triệu bảng, ngôi sao người Pháp đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man đỏ. Thời điểm mới cập bến Old Trafford, Pogba chơi ấn tượng nhưng trong thời gian gần đây anh sa sút rất nhiều.
 
Andrei Kanchelskis nói về Paul Pogba trước tin đồn rời MU hình ảnh

Paul Pogba chơi không ấn tượng tại M.U


Lối chơi rườm rà và thiếu hiệu quả của Pogba đang kéo lùi M.U, thậm chí những trận đấu gần đây anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Fulham, Pogba phải ngồi dự bị. Việc chơi tệ hại trước Southampton là lý do khiến anh bị loại khỏi danh sách xuất phát. 

HLV Mourinho phát biểu về phong độ của Pogba, ông thầy người Bồ khẳng định nếu cầu thủ người Pháp đá tốt trước Valencia anh có thể đá chính trước Liverpool vào cuối tuần này. Tuy nhiên, số 6 có trận đấu tệ hại trên đất TBN, khiến Man đỏ thất thủ 1-2.

Giữa Mourinho và Pogba được cho là có mâu thuẫn, cầu thủ người Pháp thậm chí đang muốn rời Old Trafford để tìm một bến đỗ mới. Hiện Barca và Juventus đang quan tâm ngôi sao sinh năm 1993.


Pogba phù hợp với Real Madrid


Andrei Kanchelskis nói về Paul Pogba, cựu sao M.U cho rằng cầu thủ người Pháp phù hợp với Real Madrid.
 
Pogba cua MU

Kanchelskis cho rằng Pogba phù hợp với Real Madrid


"Tôi nghĩ Paul Pogba sẽ tìm cách chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè này. Phong cách thi đấu của cậu ấy không phù hợp với Ngoại hạng Anh, có lẽ cậu ấy hợp với La Liga và Serie A hơn. Pogba đã từng chơi bóng ở Juventus, tôi nghĩ cậu ấy muốn tìm một thử thách mới thay vì trở lại Italia”.

“Pogba có thể không phù hợp với lối chơi của Barca, nhưng cậu ấy hoàn hảo cho Real Madrid. Cập bến Bernabeu, cậu ấy sẽ chơi tự do hơn, tôi tin rằng lối chơi của Real sẽ phát huy tối đa khả năng của cậu ấy. Pogba là lựa chọn tốt với Real, vấn đề ở chỗ họ có chi số tiền lớn hay không mà thôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X