Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đặt mục tiêu vượt Messi và Ronaldo

Thứ Tư 13/01/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Paul Pogba của Juve tin rằng một ngày nào đó tài năng của anh sẽ vượt qua hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Pogba dat muc tieu vuot Messi va Ronaldo hinh anh
Pogba muốn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn Messi và Ronaldo

Tiền vệ Paul Pogba đã trải qua một năm 2015 thành công cùng với Juventus với 2 chức vô địch: Serie A, cúp QG Italia và Á quân Champions League. Với màn trình diễn xuất sắc, cầu thủ sinh năm 1993 đã được bầu chọn vào đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu nhất năm 2015. Trong buổi họp báo tại Zurich, Thụy Sĩ, cựu cầu thủ của M.U đã có những chia sẻ về tương lai cũng như mục tiêu của sự nghiệp.

Khi được hỏi rằng có hay không việc gia nhập Barcelona, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi chưa bao giờ nói rằng mình muốn gia nhập Barca. Bây giờ, mục tiêu của tôi là tiếp tục thi đấu và cùng với Juve giành danh hiệu”. “Có thể một ngày nào đó tôi sẽ là một trong ba ứng viên giành danh hiệu QBV FIFA. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, xung quanh tôi còn có rất nhiều ứng cử viên khác.

Chelsea làm mới đội hình bằng bom tấn siêu khủng
(Bongda24h.vn) - Tờ Independent đưa tin Chelsea chấp nhận chi tới 70 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán tiền vệ Paul Pogba. Đây là nỗ lực của The Blues...

Tôi thường xuyên xem Messi và Ronaldo thi đấu trên tivi. Và tôi cũng dùng họ khi chơi trò Playstation. Giờ đây, tôi đã được gần gũi với họ (ý chỉ cùng đứng trong đội hình tiêu biểu của năm – PV)”. “Nhưng mục tiêu của tôi không chỉ là gần gũi với họ. Tôi muốn một ngày nào đó tài năng của bản thân sẽ vượt họ. Tôi cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và có lẽ tôi sẽ đạt được điều đó trong tương lai”, ngôi sao người Pháp nói thêm.

Paul Pogba hiện đang là một trong những món hàng nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng. Suốt thời gian qua, những đại gia của bóng đá châu Âu như Barca, Real, M.U… đều liên tục dụ dỗ tiền vệ người Pháp bằng những chế độ, mức lương siêu khủng. Thậm chí, Pogba còn từng được các chuyên gia định giá lên tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, mục tiêu trước mắt của cựu cầu thủ M.U vẫn là thi đấu thật tốt cho Juve. Kể từ khi những trụ cột như Pirlo, Vidal, Tevez ra đi, Pogba đang gánh trên vai trọng trách “người lĩnh xướng” lối chơi của Bà đầm già thành Turin.

Xem thêm video mẹ con của Pogba ăn mặc thảm họa tại Gala QBV FIFA 2015:

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X