Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thiếu ở đâu, Paul Pogba bổ sung đó!

Thứ Hai 18/05/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Christophe Dugarry tin rằng Paul Pogba sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho Real Madrid.

Cựu tuyển thủ Pháp tin rằng hậu bối đồng hương sẽ tìm lại chính mình khi làm việc dưới trướng Zinedine Zidane ở Tây Ban Nha.

Tương lai Pogba bị nghi ngờ

HLV Zidane của Real Madrid không giấu giếm mong muốn có Paul Pogba. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng đích thân hé lộ ý định chia tay MU sau quãng thời gian không mấy hạnh phúc từ khi trở lại bóng đá Anh vào mùa hè năm 2016.

Real Madrid thiếu ở đâu, Paul Pogba bổ sung đó! hình ảnh
Pogba được Real quan tâm đã lâu

Những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện quanh Pogba. Từ đầu mùa 2019-20 này cũng vậy khi những chấn thương khiến cầu thủ 27 tuổi không đóng góp nhiều cho MU sau một loạt trận phong độ phập phù.

Dugarry khuyến khích tới Real

Christophe Dugarry tin rằng một sự thay đổi CLB sẽ rất tốt cho Pogba. Đến Real của Zidane là hoàn hảo để tuyển thủ Pháp tìm lại sự tự tin. Los Blancos cũng cần nguồn cảm hứng từ những gương mặt mới, đặc biệt là ở tuyến giữa nơi Luka Modric lớn tuổi và sa sút đáng kể.

Đồng đội ở MU, Luke Shaw cho rằng Pogba có đủ mọi thứ để trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Về phần Dugarry, ông nói với RMC Sport: “Tất cả chúng ta đều thấy rằng Real Madrid đang có đội hình già đi một chút. Họ có vấn đề về dự phòng, tạo đột biến từ tuyến 2.”

“Pogba có thể làm được điều đó. Cậu ấy là một tiền vệ biết ghi bàn. Đối với tôi, đó là người lý tưởng để bổ sung cho Real Madrid những gì còn thiếu. 1 năm vừa qua thật khó khăn cho cậu ấy bởi những chấn thương và đội bóng không thể hiện tốt.”

“Nhưng mỗi khi có thể ra sân, Pogba nhanh chóng lấy lại phong độ. Nếu Zidane có cảm tình với Pogba, không có lý do gì họ không gắn bó lâu dài.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X