Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real chi tiền giữ chân HLV Pochettino

Chủ Nhật 22/12/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tới Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, thậm chí Los Blancos còn chi tiền ngăn ông thầy người Argentina ký hợp đồng với các CLB.

Real dùng tiền giữ Pochettino


Cách đây không lâu, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino sau chuỗi trận thất vọng. Mặc dù đưa Spurs trở thành thế lực ở Ngoại hạng Anh và châu Âu, song nhà cầm quân người Argentina vẫn bị Chủ tịch Levy chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
 
Pochettino co the tro lai Tottenham

Real Madrid nhắm Pochettino thay Zidane


Dù sao thì Pochettino cũng nhận 12 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ Tottenham. Hiện ông này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, thậm chí một số đội bóng ở Mỹ hay Trung Quốc cũng muốn có cựu HLV Southampton.

HLV Mauricio Pochettino tới Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, thậm chí Los Blancos còn chi tiền ngăn ông thầy người Argentina ký hợp đồng với các CLB.

Theo The Transfer Window, Mauricio Pochettino đã được trao cơ hội trở thành HLV tiếp theo của Real Madrid. Ông thầy người Argentina là mục tiêu số 1 thay thế vị trí của Zinedine Zidane. Đội bóng thành Madrid đã chấp nhận trả cho Pochettino 2.5 triệu euro để ông từ chối ký hợp đồng với tất cả các CLB trước ngày 30/6.

Trong trường hợp HLV Zidane không thể giúp Real có những danh hiệu lớn vào cuối mùa giải này, ông có thể phải nhường vị trí cho Pochettino. Còn trong trường hợp Los Blancos vẫn tiếp tục tin tưởng ông thầy người Pháp, sau ngày 30/6 Pochettino có quyền đàm phán với những CLB muốn có mình.

“Trong bóng đá, bạn chẳng thể biết trước được điều gì. Điều duy nhất cần làm là hãy tĩnh tâm và sẵn sàng đón nhận những gì sẽ đến. Với tôi, bây giờ là thời gian để nghỉ xả hơi. 5 năm rưỡi tại Tottenham, đó là một hành trình dài và đầy thú vị". 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X