Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ điểm đến trong mơ, không phải MU

Thứ Sáu 18/09/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho biết ông không nhận được lời đề nghị dẫn dắt Barca, đồng thời thổ lộ mơ ước dẫn dắt Real Madrid trong tương lai.
Pochettino đã được liên hệ với Barca sau khi HLV Quique Setien bị sa thải. Nhưng cuối cùng Los Blaugrana đã quyết định bổ nhiệm Ronald Koeman sau 1 năm tay trắng.

Pochettino tiết lộ điểm đến trong mơ, không phải MU hình ảnh

Pochettino tiết lộ điểm đến trong mơ là Real Madrid


Trả lời khi được hỏi về tin đồn liên hệ với Barca, Pochettino cho biết: “Barca không gửi lời đề nghị cho tôi. Tôi cũng không thấy mình hợp với Bartomeu. Tôi đúng là có ăn tối với Ramon Planes (thư ký kỹ thuật của Barca) vì chúng tôi là bạn với nhau nhiều năm, từ 2009 khi ông ấy ký hợp đồng với Espanyol”.

Pochettino cũng được liên hệ với PSG, Juventus và Inter trước mùa giải mới. Tuy vậy, PSG vẫn tin tưởng Tuchel sau thành công ở Champions League. Juventus mới bổ nhiệm Andrea Pirlo trong khi Inter đặt niềm tin vào Conte.

“PSG, Juventus lẫn Inter đều không gửi đề nghị cho tôi vào mùa hè. Tôi có nhận được cuộc gọi từ Benfica và Monaco. Tôi không việc gì phải nói dối cả”.


Hồi năm 2018, Pochettino từng từ chối Real Madrid để tiếp tục ở lại Premier League dẫn dắt Spurs. Khi đó, Real mong muốn bổ nhiệm Pochettino để thay thế Zidane. Khi được hỏi về mối liên hệ với Los Blancos, chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ:

“Tôi không biết mình có bao giờ dẫn dắt Real Madrid hay không. Nhưng dĩ nhiên đó là giấc mơ của tôi. Real Madrid là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, nếu không muốn nói là đứng số 1. Tôi không khác gì mọi người cả. Ai cũng có một danh sách ước mơ của riêng mình”.
Biếm họa: Mourinho rủ Gareth Bale về Tottenham để đi... đánh golf
Gareth Bale đang ở rất gần với việc trở lại Tottenham Hotspur sau 7 mùa giải khoác áo Real Madrid.
Bale được khuyên từ chối MU và Spurs, tiếp tục đánh golf ở Real
HLV Chris Wilder của Sheffield United đã đùa rằng Gareth Bale nên từ chối cơ hội trở lại Premier League để tiếp tục đánh golf ở Madrid.
Toàn cảnh vụ Gareth Bale chuẩn bị trở lại Premier League
Theo những thông tin mới nhất được cập nhật, tiền vệ Gareth Bale chuẩn bị gia nhập Tottenham từ Real Madrid.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X