Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Real: “Pochettino rất giỏi, nhưng không tranh được ghế với Zidane!”

Thứ Năm 10/12/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon nói rằng không có lý do gì để nghi ngờ Zinedine Zidane. Ông cũng không tin vào việc Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu.

Calderon ủng hộ Zidane

Zinedine Zidane không ngừng chịu áp lực tại Real Madrid ở mùa giải năm nay. Los Blancos chỉ vượt qua vòng bảng Champions League nhờ chiến thắng 2-0 trước Borussia M’gladbach ở lượt trận cuối cùng.

Pochettino rất giỏi, nhưng không so được với Zinedine Zidane! hình ảnh
HLV Zidane dần vượt qua những thử thách

Tại La Liga, Real họ xếp thứ 4 sau một số kết quả phập phù và hiện kém ngôi đầu của Atletico Madrid tới 6 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Calderon nói rằng việc Zidane – người đã nói rằng sẽ không trở thành phiên bản của Sir Alex Ferguson ở thành Madrid hiển nhiên phải chịu áp lực.

Nhưng cựu chủ tịch Real bày tỏ niềm tin rằng Zizou sẽ không bị sa thải. Calderon nói với Talksport: “Khi kết quả không như mọi người mong đợi, Zidane hay bất kỳ huấn luyện viên nào cũng luôn bị đặt câu hỏi.”

“Nhưng tôi không nghĩ sau những gì đã xảy ra trước M’gladbach và việc Real Madrid đã thắng 2 trận gần nhất, tôi không nghĩ sẽ có gì đột biến. Đội bóng còn 3, 4 tháng nữa cho đến vòng loại trực tiếp Champions League. Mọi chuyện bình thản và thư thái.”

“Real Madrid là CLB rất khắt khe. Tôi luôn nói chiến thắng không phải là niềm vui hay hạnh phúc, đó là nghĩa vụ. Đúng là chỉ vài tuần trước, mọi thứ còn khó khăn. Chúng tôi đã có thể bị loại khỏi Champions League, thậm chí là không vào được Europa League.”

Mauricio Pochettino
Pochettino đang tự do sau khi chia tay Tottenham

“Real Madrid gặp vấn đề khi không có Karim Benzema và Sergio Ramos. Đó là 2 trụ cột tối quan trọng của đội bóng này. Khi thiếu họ, các rắc rối nảy sinh. Đó là điều mà Real đã vượt qua trước M’gladbach khi có 2 cầu thủ này. Benzema đã ghi 2 bàn tuyệt vời.”

Đối với kêu gọi Pochettino tiếp quản ghế nóng Real, Calderon không quá chú ý dù công nhận tài năng của cựu HLV Tottenham. Ông nói thêm: “Những gì Pochettino đã làm cho đến lúc này chứng tỏ anh ấy là một trong những HLV hàng đầu thế giới.”

“Vì vậy, Pochettino có thể huấn luyện bất kỳ đội nào. Nhưng tôi chắc chắn rằng Zidane sẽ vẫn ở lại và tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với điều đó. Chắc chắn từ giờ cho đến cuối mùa giải này, Zidane sẽ ngồi lại băng ghế huấn luyện.”

“Chúc may mắn, Pochettino! Tôi chắc chắn rằng bất kỳ CLB nào cũng muốn có anh ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X