Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tự vả vào miệng, mở cánh cửa đến Barca

Chủ Nhật 02/08/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino dường như đã mở cánh cửa dẫn dắt Barca sau khi bày tỏ sự hối tiếc vì thể hiện sự thiếu tôn trọng với lời bình luận hồi năm 2018.
Sự nghiệp huấn luyện của Pochettino gắn liền với Tottenham. Nhưng Espanyol mới là nơi ông xây dựng được tên tuổi của mình và dành phần lớn thời gian thi đấu thời còn là cầu thủ.

Trong 2 giai đoạn gắn bó khi còn là cầu thủ, Pochettino đã khoác áo Espanyol gần 10 năm. Sau đó, ông trở thành HLV của đội bóng này vào năm 2009, 3 năm sau khi giải nghệ ở Los Periquitos.

Pochettino tự vả vào miệng, mở cánh cửa đến Barca hình ảnh

Pochettino tự vả vào miệng, mở cánh cửa đến Barca


Chính vì sự gắn kết mạnh mẽ này mà truyền thông Tây Ban Nha luôn cho rằng Pochettino sẽ không bao giờ dẫn dắt kình địch của Espanyol là Barcelona. Pochettino cũng bày tỏ quan điểm này trong một vài thời điểm. Mới nhất là vào năm 2018, ông khẳng định mình sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca, Arsenal hay Rosario Central vì những mối liên hệ mật thiết với Espanyol, Spurs và Newell’s Old Boys.

“Tôi muốn làm việc trong trang trại của mình ở Argentina thay vì đến làm việc ở những CLB nhất định”, Pochettino nói khi xưa, nhưng giờ ông lại có hành động đi ngược lại lời tuyên bố trên.

“Tôi phải giải thích lời nói của mình rõ ràng. Tôi từng ở Barcelona năm đó và tôi có gặp Bartomeu trong một quán bar. Chúng tôi chào hỏi nhau vì chúng tôi có con học chung trường. Chúng tôi có nói chuyện trong 5 phút. Điều đó tạo nên những tin đồn bởi vì có nhiều đội bóng khác muốn có tôi và các cộng sự.

Khi các phóng viên hỏi tôi, tôi muốn làm mọi chuyện dịu đi nhanh chóng. Tôi không có ý thiếu tôn trọng Barcelona. Bạn có thể nói những điều đó theo cách khác. Espanyol đã làm nên tên tuổi của tôi nhưng tôi không ngang ngược và không thích đưa ra một lời tuyên bố như thế bởi vì trong cuộc sống bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra”.

Khủng hoảng tài chính, Barca nói không với Lautaro Martinez và Neymar
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định Barca sẽ không thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez hoặc Neymar vào mùa hè này.
Trước đại chiến, HLV Napoli thừa nhận một điều về Messi?
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Napoli, HLV Gattuso của đội bóng Italia đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Messi.
Chưa qua sông đã đấm vào sóng, sao Barca bị chủ tịch lên án
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã chỉ trích Arthur Melo vì quyết định không trở lại thi đấu cho Barcelona ở phần còn lại của Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X