Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Barca, tân binh 60 triệu euro đã lớn tiếng muốn “trả thù”

Thứ Sáu 25/09/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Miralem Pjanic cho biết Barcelona muốn đòi lại món nợ sau màn trình diễn tệ hại của họ ở mùa giải trước.

Barca có mùa giải tệ hại

Trận thua nhục nhã 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League đã khép lại một chiến dịch 2019-20 đáng quên với Barcelona. Họ tay trắng trên mọi đấu trường và dẫn tới sự ra đi của HLV Quique Setien.

Barca trước đó cũng bị kình địch Real Madrid truất ngôi vô địch ở La Liga và bị loại sớm ở cúp Nhà vua. Do đó, lãnh đạo kỳ vọng người mới Ronald Koeman sẽ giúp Blaugrana mở ra những chương mới huy hoàng hơn.

Mới đến Barca, Miralem Pjanic đã lớn tiếng muốn trả thù hình ảnh
Barca để thua tan nát 8-2 trước Bayern

Pjanic kỳ vọng thay đổi

Miralem Pjanic là một trong các tân binh trước mùa mới của Barca. Trước trận ra quân ở La Liga với Villarreal, tuyển thủ Bosnia nói với Sport: “Đội bóng muốn trả thù những gì đã xảy ra ở Lisbon và cho thấy đó chỉ là một tai nạn lớn.”

“Mục tiêu của chúng tôi là phải đi từng bước: bắt đầu tại La Liga dù điều đó sẽ không dễ dàng. Và ở Champions League, sẽ có 5 tới 6 ứng cử viên tranh cúp. Bắt đầu từ tháng 3, một giai đoạn mới sẽ bắt đầu trong chính mùa giải này.”

“Sẽ có vòng loại trực tiếp của Champions League và giai đoạn quyết định chức vô địch La Liga. Đó là nơi chúng tôi phải nỗ lực hết sức. Những cầu thủ hiện có đã nhận được sự tôn trọng của thế giới bóng đá và tôi không nghĩ họ phải chứng tỏ bất cứ điều gì với bất kỳ ai.”

Barca Pjanic
Pjanic mơ về một sự đổi khác

“Nhưng trong bóng đá luôn có những tai nạn và tôi nghĩ rằng không có một cầu thủ Barca nào muốn như vậy. Thất bại 8-2 đó chỉ là tai nạn mà thôi. Tôi không nghi ngờ gì cả. Tôi đã nói chuyện với một số người trong số họ và họ không mất một chút tự tin nào.”

“Mùa trước không hề dễ dàng với bất kỳ ai, nhưng tôi chắc chắn rằng năm nay chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt, bởi vì chúng tôi có những cầu thủ giỏi. Không có gì là dễ dàng trong bóng đá hiện tại.”

“Chúng tôi biết rằng Barca đang có những thay đổi, có lẽ những người mới đến sẽ cần thời gian để thích nghi, nhưng chúng tôi sẽ thành công.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X