Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC ra mắt tân binh khủng

Thứ Sáu 11/09/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một khoảng thời gian chờ đợi thì cuối cùng tiền vệ Miralem Pjanic cũng ra mắt Barca, ngôi sao người Bosnia được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou.

Miralem Pjanic ra mắt Barca


Barca vừa nhận tin vui khi siêu sao Messi quyết định tiếp tục thi đấu ở Camp Nou mùa tới, chấm dứt vụ lùm xùm xung quanh tương lai trong 2 tuần gần đây. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực cho HLV Ronald Koeman cũng như BLĐ đội bóng xứ Catalan.
 
Barca CHÍNH THỨC ra mắt tiền vệ Miralem Pjanic hình ảnh

Pjanic chính thức ra mắt Barca


Mới nhất, Barca lại vừa nhận thêm một tin vui. Theo đó, sau một khoảng thời gian chờ đợi thì cuối cùng tiền vệ Miralem Pjanic cũng ra mắt Barca, ngôi sao người Bosnia được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou.

Trước đó, Barca đã đồng ý trao đổi giữa Arthur và Miralem Pjanic với Juventus. Theo đó Arthur sang Juve với giá 72 triệu euro, kèm 10 triệu thưởng thêm tùy thành tích, trong khi Pjanic đến Barca với giá 60 triệu euro, kèm 5 triệu thưởng thêm và điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 400 triệu euro.

Nếu theo đúng lịch trình, Miralem Pjanic ra mắt Barca vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, do cầu thủ này dương tính với Covid-19, anh cần thời gian điều trị nên quá trình ra mắt diễn ra muộn hơn. 

Bằng phong cách thi đấu đĩnh đạc và giàu sự sáng tạo, ngôi sao sinh năm 1990 được kỳ vọng sẽ trở thành Andres Iniesta mới của Barca. Cầu thủ sinh năm 1990 này cũng xác nhận sẽ khoác áo số 8 ở đội bóng xứ Catalan.

Pjanic ngoài khả năng sáng tạo anh còn hỗ trợ phòng ngự tốt, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Như vậy là HLV Koeman có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, bên cạnh Frenkie de Jong hay Sergio Busquets.

Messi hăng say tập luyện trong ngày toàn đội Barca nghỉ tập
Messi vẫn ra sân tiến hành tập luyện trong ngày HLV Ronald Koeman cho các cầu thủ Barca nghỉ ngơi.
Griezmann đã có quyết định về tương lai ở Barca
Antoine Griezmann đã gắn liền với những tin đồn chuyển nhượng thời gian qua.
Antoine Griezmann tiết lộ mối quan hệ với Lionel Messi
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định mối quan hệ giữa anh với Lionel Messi ở Barca không xấu như mọi người tưởng tượng.
HLV Ronald Koeman thiết quân luật tại Barca, đưa ra những yêu cầu cực nghiêm khắc
Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng HLV Ronald Koeman đã áp dụng nhiều nội quy mới tại Barca.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X