Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng gửi lời đề nghị đến BLĐ Barca

Thứ Tư 16/09/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic, người vừa ra mắt Barca đã có những yêu cầu gửi lên BLĐ, theo đó anh muốn được chơi bên cạnh tiền đạo Luis Suarez.

Miralem Pjanic muốn Barca giữ Luis Suarez


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Luis Suarez đã chơi không quá xuất sắc trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1986 đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác. Tân HLV Ronald Koeman không đánh giá cao cầu thủ người Uruguay, ông đã đưa anh vào danh sách thanh lý.
 
Miralem Pjanic muốn Barca giữ chân tiền đạo Luis Suarez hình ảnh

Pjanic mong muốn Suarez ở lại Barca


Thậm chí HLV 57 tuổi còn gọi điện yêu cầu Suarez đàm phán tìm bến đỗ mới. Rất nhiều đội bóng đang muốn có cựu sao Liverpool, trong đó nổi bật là Juventus. HLV Pirlo nhắm cầu thủ 34 tuổi thay thế Gonzalo Higuain, người đang trên đường gia nhập Inter Miami. 

Mọi quá trình đàm phán đã được hoàn tất. Luis Suarez đang giải quyết những vấn đề liên quan đến hộ chiếu trước khi có thể ra mắt đội bóng thành Turin. Trong một diễn biến mới nhất, Miralem Pjanic, người vừa ra mắt Barca đã có những yêu cầu gửi lên BLĐ, theo đó anh muốn được chơi bên cạnh Suarez. Cầu thủ người Bosnia nói:

“Luis Suarez là 1 cầu thủ tuyệt vời, tất cả đều biết điều đó. Tôi không biết chính xác về tương lai của anh ấy, nhưng tôi hy vọng Suarez sẽ ở lại. Tôi muốn chơi bên cạnh anh ấy ở sân Camp Nou. Nếu chuyển đến Juventus, chắc chắn anh ấy sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt".

Ngôi sao sinh năm 1990 cũng tiết lộ lý do rời Juventus tới Barca ở Hè 2020, anh nói: "Tôi đã có những danh hiệu cùng Juventus, tôi muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Sau 9 năm ở Italia, tôi cần những mục tiêu mới và đó là lý do tôi quyết định cập bến Barca".

Barca bất lực ở vụ Depay vì... túng tiền
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định Barca không thể chiêu mộ Memphis Depay vì tình hình tài chính bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19.
“Người thừa” Barca sắp khăn gói gia nhập Inter
Arturo Vidal sắp hoàn tất việc chuyển từ Barcelona sang Inter Milan.
Đây! CLB vui nhất nếu Depay và Wijnaldum tới Barca
Tiền đạo Memphis Depay sắp cập bến Barca từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro, và đội bóng của Hà Lan, PSV sắp hưởng lợi từ thương vụ này.
Mâu thuẫn đỉnh điểm, Barca mất trắng Arturo Vidal
Tiền vệ Arturo Vidal đã đến Milan, Italia vào đêm qua và sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký hợp đồng với Inter Milan.
Barca chốt xong vụ Memphis Depay
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Lyon đã chốt xong vụ chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay, thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X